Phụ Nữ Sức Khỏe

Tháng 7 cô hồn ai đen mặc ai, sau ngày 15/7: 3 con giáp rộng cửa đón Thần Tài, quý nhân đến tận nhà trao cơ hội vàng, Tình – Tiền viên mãn, giàu sang phú quý

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi vốn tính hiền lành, bộc trực, có sao nói vậy. Họ cũng là những người kiên trì, tận tâm, không nản chí khi gặp khó khăn trong công việc. Tuy nhiên thời gian qua người tuổi Hợi không có nhiều tài lộc, mưu sự khó thành.

Tử vi cho thấy đường tài lộc của người tuổi Hợi sẽ khởi sắc hơn sau rằm tháng 7 âm lịch. Vận trình của Hợi từ đây ngày một lên hương. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, giữ vững tinh thần thì sẽ thành công hơn nữa trong công việc. Thu nhập cũng vì vậy mà tăng lên khá nhiều.

Một khi đã được bề trên cất nhắc Hợi hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu lên nhanh chóng.

Tuổi Tỵ

Trên con đường theo đuổi ước mơ của mình, người tuổi Tỵ luôn kiên trì và dũng cảm. Cho dù, phải nhận thất bại nặng nề, con giáp này vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai. Họ tin rằng cuộc đời có thăng, có trầm. Chỉ cần nỗ lực vươn lên, con giáp này sẽ thu về thành quả.

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, sau rằm tháng 7 âm lịch người tuổi Tỵ sẽ có tài lộc vượng phát, cơ hội ở nơi làm việc nhiều, dưới sự chỉ bảo, hướng dẫn của quý nhân sẽ có cơ hội lớn để thăng tiến, phát triển sự nghiệp, chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực hết sức thì nhất định sẽ thành công và kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu mang tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, năng động và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Do đó, phần lớn những người tuổi này đều nhiều bạn bè.

Khi gặp khó khăn, con giáp này có quý nhân giúp đỡ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Cho dù thời trẻ, người tuổi này gặp khá nhiều khó khăn. Họ có thể sẽ làm ăn đổ bể hoặc phải thay đổi công việc nhiều lần.

Sau rằm tháng 7 tới cuối năm 2022, con giáp tuổi Dậu có tài vận tăng cao. Được quý nhân phù trợ nên con giáp này gặp nhiều may mắn. Họ nhận được những cơ hội làm giàu. Con giáp này làm ăn buôn bán cũng hanh thông, thuận lợi hơn trước.

Người này sống chan hòa, biết tiến biết lùi nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Chính những mối quan hệ này sẽ giúp người tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, vượng đường thăng tiến.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Hạnh Nguyễn (t/h)