Phụ Nữ Sức Khỏe

Tháng 5 âm lịch, điểm danh 2 con giáp giàu nứt vách, vàng tràn két, 2 con giáp nghèo thê thảm, nghèo rớt mồng tơi

*2 con giáp giàu nứt vách

Tuổi Tỵ

Tài vận của người tuổi Tỵ trong tháng 5 âm đi lên nhanh chóng. Việc đầu tư, kinh doanh sẽ vô cùng may mắn. Người tuổi Tỵ có tinh thần trách nhiệm rất cao, làm việc có trước có sau.

Con giáp này không phải là tuýp người dễ buông xuôi, mà luôn dựa vào năng lực bản thân, ý chí bản thân để vươn lên. Tháng 5 chính là thời điểm vượt qua khó khăn, vươn lên để nắm lấy những cơ hội đổi đời, làm giàu của người tuổi Tỵ.

Tuổi Tỵ thông minh, lạnh lùng, cơ trí, có dã tâm, có dũng khí, nên sự nghiệp phát triển nhanh chóng. Cho dù sẽ có lúc gặp phải khó khăn, vấp ngã nhưng bằng sự nỗ lực , kiên nhẫn sẽ nhanh chóng vượt qua.

 Ảnh minh họa

Tháng 5 âm này, vận quý nhân hưng phát sẽ đem lại một tài vận may mắn, làm đâu thắng đó, thu được lợi nhuận nên tiền chất đầy túi, vàng tràn ngập két.

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con Hổ có khí chất hơn người, họ có tư chất thông minh, không chịu khuất phục. Khi còn trẻ họ đã từ gây dựng được danh tiếng của mình.

Trong tháng 5 âm, sự nghiệp càng ngày càng ổn định, thăng tiến, công thành danh toại, tiền tài ổn định. Cuộc sống vật chất dư dật, đồng thời có thể gặp được tình yêu đích thực của đời mình, hôn nhân ngày càng bền vững.

Ai may mắn được ở bên họ sẽ giống như có đại quý nhân bao bọc nâng đỡ mình. Cuộc đời của người tuổi Dần rất thoải mái, vô lo về kinh tế.

*2 con giáp nghèo thê thảm

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tính cách lương thiện, chất phác, luôn cố gắng không ngừng chẳng ngại khó khăn. Trong nhiều chuyện họ có thể dễ dàng thực hiện mà vẫn có được thành công vang dội nhưng riêng ở lĩnh vực đòi hỏi khả năng thiên phú, dù có cố gắng đến đâu cũng vô dụng.

Cái mà họ thiếu ở đây là tài năng bẩm sinh ở một số phương diện chứ không phải trong tất cả mọi chuyện đều xui xẻo như vậy. Tài năng mà nhiều người trời sinh đã có được thì tuổi Mão không may thiếu sót không phải là lỗi lầm ở họ. Đó là điều chẳng ai có thể quyết định được mà chỉ có thể lấy cần cù bù thông minh mà thôi.

 Ảnh minh họa

Ví dụ như chuyện học hành có thể không phải là thế mạnh của tuổi Mão thì dù họ có dùi mài kinh sử, tích cực lắng nghe thầy cô nhưng kỳ thực con giáp này nghe nhiều đến mấy cũng chẳng hiểu được là bao. 

Tuổi Tý

Tháng 5 âm đánh dấu sự biến động lớn trong công việc của người tuổi Tý. Đây là thời điểm mà họ sẽ phải bước sang những trang mới như chuyển việc, bắt đầu kinh doanh khởi nghiệp. Song, nếu không tính toán kỹ, công việc của người tuổi Tý dễ bết bát, mất tiền và thất thu.

Điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính của người tuổi Tý trong nửa cuối năm 2022. Dù sự nghiệp có vài bước phát triển mới nhưng các dòng thu nhập của họ sẽ không có quá nhiều thay đổi, sự dư dả sẽ phụ thuộc vào mức độ cố gắng của bạn.

Nếu người tuổi Tý chây ỳ, lười biếng và ỷ lại sẽ dễ gặp phải tình trạng thiếu hụt tiền bạc, nợ nần và mất đi khả năng độc lập tài chính. Mặt khác, người tuổi Tý cũng cần cân nhắc trước khi mua sắm lớn hoặc đầu tư cho vay trong năm nay.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.V (t/h)