Phụ Nữ Sức Khỏe

Tháng 5 âm: 3 con giáp xòe tay hứng mưa tiền, mua sắm thả ga không lo về giá, vui cả đêm lẫn ngày

Tuổi Hợi

Trong danh sách những con giáp có số giàu ngầm này chắc chắn có người tuổi Hợi. Người tuổi Hợi tương đối lý tính, cho dù là công việc hay cuộc sống, hay trong chuyện tình cảm hôn nhân, con giáp này đều không bao giờ đưa ra những quyết định nóng vội, bốc đồng. Họ đều phải suy nghĩ kỹ càng rồi mới thực hiện.

 Ảnh min họa

Tháng 5 âm lịch Nhâm Dần, do bước vào cục diện tương hợp nên mọi mặt đều thuận lợi. Công việc của tuổi Hợi trôi chảy, tiền bạc không phải lo lắng, đặc biệt chuyện tình cảm thăng hoa chưa từng có.

Người độc thân sẽ sớm gặp được người trong mộng, còn người đã có gia đình sẽ có them lộc về con cái.

Tuổi Thìn

Những chú Rồng sinh ra đã mang mệnh phú quý, lại giàu chí tiến thủ. Cuộc đời dù có trải qua khá nhiều biến cố thăng trầm nhưng chỉ cần sau 30 tuổi thôi là có thể đạt được thành quả như mong muốn.

Khi ấy, họ có thể làm sếp lớn hay bỏ túi không ít tiền bạc, giàu có ú ụ hơn người. Tuy nhiên, chẳng mấy ai biết được điều này, bởi họ vô cùng kín đáo.

Nhìn từ bên ngoài thấy rằng, tuổi Thìn ăn vận giản dị, thậm chí quê mùa khiến người khác cảm thấy rất đỗi bình thường, chẳng có gì tài giỏi.

 Ảnh minh họa

Thậm chí, có người còn nghĩ rằng tuổi Thìn nghèo khó bởi chẳng mấy khi thấy họ bỏ tiền ra mua một món đồ đắt giá hay hàng hiệu nào, quần áo, đồ dùng đều giá rẻ, tiết kiệm càng nhiều càng tốt.

Nhưng chính nhờ việc tu chí làm ăn và thói quen tiêu tiền tính toán nghiêm túc như vậy, tuổi Thìn mới tích lũy được một khối tài sản lớn.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất vốn cần cù, siêng năng, họ cũng rất dũng cảm, tự mình tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn bất cứ ai. So với con giáp khác, tuổi Tuất rất cá tính, không muốn dựa dẫm vào người khác và không bao giờ thèm muốn những thứ không thuộc về mình.

 Ảnh minh họa

Vì vậy, họ đã tự mình từng bước tìm kiếm cơ hội, dẫu cho có gặp phải thử thách gian nan cũng không lùi bước, càng thất bại họ càng mạnh mẽ hơn, học được nhiều bài học sâu sắc để tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Trong tháng 5 âm này, người tuổi Tuất sẽ xây dựng được cuộc sống vinh hoa phú quý, nếu mua vé số dễ có thu lợi bất ngờ. Đặc biệt, những người tuổi Tuất làm kinh doanh sẽ có nguồn thu nhập ổn định, đã giàu sẽ càng giàu hơn. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h)