Phụ Nữ Sức Khỏe

Tháng 5/2023: 3 con giáp may mắn suôn sẻ, nhận lộc đầy ví

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, con giáp Tý chính là một trong những con giáp gặp được may mắn trên phương diện tiền bạc trong tháng 5này. Bởi vận trình tài lộc của tuổi Tý đang trên đà vượng phát, Chính Tài và cả Thứ Tài đều đang hướng về phía bạn. 

Những người làm kinh doanh, buôn may bán đắt, có của ăn của để, tiền bạc dư dả tha hồ mua sắm chi tiêu theo ý muốn của mình. Nếu đang nung nấu ý định mở rộng quy mô sản xuất, bán hàng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thời điểm này để xuống tiền, thực hiện kế hoạch ngay lập tức. 


Ảnh minh họa: Internet

Những ai làm công ăn lương được Tam Hợp hậu thuẫn, gặp ngày thứ Bảy làm việc may mắn trong công việc nên bạn giống như được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào chiến đấu với công việc của mình mà cho ra những thành phẩm với kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng.

Tất cả những vấn đề tồn đọng thời điểm trước đó đều được bạn xử lý triệt để, khắc phục hoàn toàn trong thời điểm này. và đương nhiên mọi sự cố gắng, phấn đấu được cấp trên ghi nhận, trao về tay khoản thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra. 

Tuổi Mùi 

Tháng 5 này, con giáp tiếp theo được gọi tên trong danh sách này không thể không kể đến tuổi Mùi. Do là ngày cát khí nên Mùi được Thực Thần xuất hiện che chở báo hiệu một ngày làm việc đại cát đại lợi, làm đâu thắng đó. 

Là người có đầu óc làm việc nhanh nhẹn, tư duy sáng dạ nên họ định sẵn cho mình định hướng, hướng đi cụ thể không để ai làm lung lay được ý chí kiếm tiền của mình, nhờ thế nguồn lợi nhuận được gia tăng đáng kể. 

Với những người làm kinh doanh, nhờ sự sáng suốt trong việc đưa ra ý tưởng kinh doanh, tuy duy mới mẻ góp phần làm việc trôi chảy hơn.

Ảnh minh họa: Internet

 

Trong những ngày cuối tháng, bản mệnh được thỏa sức sáng tạo, thoải mái làm giàu bằng chính đôi bàn tay của mình, song khuyên bạn vẫn nên có kế hoạch chi tiêu sao cho rõ ràng, cụ thể, đừng để thiếu thốn do vung tay quá trán. 

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho thấy Hợi là con giáp cuối cùng được nhắc tên trong danh sách những con giáp may mắn phương diện tiền bạc 2 ngày cuối tuần. Do được Lục Hợp hỗ trợ, công việc của Hợi hanh thông thuận lợi, gần như không có tác nhân ngoại cảnh nào khiến bạn lâm vào bế tắc. 

Thêm đó được quý nhân chỉ đường dẫn lối, tuổi này tận dụng lợi thế của mình khéo léo vượt qua nguy nan một cách dễ dàng. Trong ngày có thêm sự xuất hiện của Chính Tài báo hiệu vận trình tài lộc ổn định. Nguồn thu nhâp từ công việc chính về tay đều đặn. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên trong thời điểm này khó tránh khỏi những lúc chi tiêu khó kiếm soát khiến tình hình tiền bạc đôi lúc gặp phải biến động, thế nên cần cân đối mức chi tiêu của mình. 

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Ngọc Hân (TH)