Phụ Nữ Sức Khỏe

Tháng 4 vận trình đỏ lửa, 3 con giáp gặp được thiên thời - địa lợi - nhân hòa, thành công nắm chắc trong tay, giàu sang khó thoát, may mắn theo chân

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trung thành, làm việc chăm chỉ, tuy nhiên tuổi trẻ lại không bao giờ tiết kiệm được tiền bạc, những người tuổi Tuất có thể học hỏi được điều gì, làm thế nào để tiết kiệm tiền là thủ thuật của trung chuyển.

Thời gian qua, hầu hết họ đều quá tự tin vào bản thân, đồng thời cũng nảy sinh tính khí đanh đá, đánh mất nhiều cơ hội kiếm tiền. Bước qua tháng 4, người tuổi Tuất càng biết cách kiềm chế tính nóng nảy hơn, trong giai đoạn này, họ có thể sẽ có một cuộc sống lên hương cùng với sự gia tăng của tài lộc, của cải của họ cũng sẽ ngày càng sung túc hơn, sự nghiệp thăng tiến, thăng chức tăng lương dễ dàng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, Thìn là con giáp thông minh, may mắn và tài năng hơn người. Dù được mẹ cha nuông chiều nhưng Thìn chưa bao giờ ỷ lại vào tài sản của gia đình. Họ có lòng tự trọng, có gan làm giàu nên dư sức tự làm đại gia của chính mình, gầy dựng được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Đúng vào tháng 4, dù làm công ăn lương hay làm chủ Thìn cũng sẽ tỏa sáng bất ngờ, công danh xán lạn. Càng chăm chỉ, càng nỗ lực Thìn càng phát tài phát lộc, tiền ập vào nhà tới tấp. Theo đó, thời gian này cũng là thời kỳ may mắn đỉnh cao của những người tuổi Thìn. Dù bạn đang tiếp tục công việc hiện tại hay tham gia một dự án kinh doanh mới thì đều thu về kết quả tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Dẫu ham chơi, ưa phiêu lưu, khám phá nhưng Ngọ là con giáp vô cùng trách nhiệm trong công việc. Con giáp này có thể quên ăn quên ngủ để hoàn thành đúng tiến độ việc được giao, không so đo tính toán, càng không hơn thua với đồng nghiệp. Vậy nên, Ngọ được cấp trên cất nhắc, thăng chức tăng lương liên tục.

Kể từ tháng 4, Thần Tài sẽ gõ cửa con giáp này liên tục cho nên tuổi Ngọ sẽ có tiền tài vượng phát, nằm trên đống vàng. Từ đây đến cuối năm Ngọ sẽ cứ thế mà giàu, sung sướng hơn người.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)