Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần Tài thiên vị, 3 con giáp gom lộc thiên hạ trong 3 ngày cuối tuần (9, 10, 11/12), tài lộc thăng bậc, giàu lên nhanh như gió

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi ôn hòa, gần gũi, rất hiểu ý người khác, lại giỏi giao tiếp, được nhiều người quý mến. Đồng thời, con giáp này cũng rất giỏi trong quản lý tài chính nên sẽ có không ít cơ hội kiếm tiền.

Trong 3 ngày cuối tuần này, phúc khí của người tuổi Mùi vô cùng dồi dào, vận khí lên cao, tài lộ rộng mở, đồng thời lại có quý nhân trợ giúp trong công việc. Chính vì thế, người tuổi Mùi sẽ liên tiếp thu được những kết quả tốt nhất, đem lại nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh và vô cùng đại cát đại lợi.

Trong 3 ngày cuối tuần này, phúc khí của người tuổi Mùi vô cùng dồi dào, vận khí lên cao, tài lộ rộng mở, đồng thời lại có quý nhân trợ giúp trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, rất giỏi ứng biến, đặc biệt do có vận thế bẩm sinh hanh thông nên gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tử vi có nói, trong 3 ngày cuối tuần tới đây, khi được Thần Tài điểm mặt chỉ tên nên chính tài tuổi Thân đại cát, đại lợi.

Họ không chỉ có nguồn thu chính rủng rỉnh mà còn sẽ nắm trong tay thời cơ tốt có lợi cho việc đầu tư, kinh doanh. Trong tình cảm cũng như tạo dựng các mối quan hệ, con giáp này thuận lợi đôi đường, phát triển không ngừng.

Tử vi có nói, trong 3 ngày cuối tuần tới đây, khi được Thần Tài điểm mặt chỉ tên nên chính tài tuổi Thân đại cát, đại lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tỉ mỉ, quyết đoán, rất có chính kiến trong công việc, luôn biết xác định rõ phương hướng phát triển cho bản thân. Tử vi dự đoán, 3 ngày cuối tuần này, tài vận của con giáp tuổi Dậu vô cùng vượng phát, chính tài và thiên tài đều rộng mở, thu nhập đi lên phi mã.

Triệu Anh Tử (TH)