Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần Tài nhiệt tình nâng đỡ, 3 con giáp hốt bạc hốt tiền, cứ bước chân ra đường là nhận được 'lộc trời ban' trong 7 ngày tới (từ 10-16/10/2022)

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu vốn chăm chỉ, siêng năng, không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi người với hy vọng sẽ tìm được cơ hội xây dựng cuộc sống lên tầm cao mới. Thời gian qua, những người này không gặp nhiều may mắn và phải đối mặt với không ít khó khăn, gian nan, nhưng họ luôn tin rằng với sự cố gắng không ngừng của bản thân thì trước sau cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Cụ thể, 7 ngày tới (từ 10-16/10/2022), cuộc sống tuổi Dậu sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Đa số những người tuổi Dậu đều công thành danh toại vào 7 ngày tới (từ 10-16/10/2022), sự nỗ lực và cố gắng không ngừng sẽ giúp họ gặt hái được quả ngọt, được đền đáp xứng đáng với những gì bỏ ra. Đặc biệt, đối với những người làm ăn kinh doanh, sẽ tìm được đối tác tiềm năng, càng làm việc càng có nhiều ý tưởng tuyệt vời.

7 ngày tới (từ 10-16/10/2022), cuộc sống tuổi Dậu sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người người sinh năm Hợi thường hiền lành, bao dung và nhân hậu. Họ dễ tha thứ cho người khác và không suy nghĩ quá nhiều.

Khi thấy người khác gặp khó khăn, con giáp này sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Đó cũng là lý do khiến họ được trời ban phúc lộc, hậu vận đủ đầy .

7 ngày tới (từ 10-16/10/2022) con giáp tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tay phải vét tài, tay trái vơ lộc. Người tuổi này làm ăn kinh doanh thì cơ hội làm ăn sẽ tới. Họ nhận được cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh dễ sinh lời lớn.

Trong khi đó, những người làm trồng trọt chăn nuôi thì công việc tiến triển tốt đẹp, nông sản thu được nhiều, bán được giá.

Tuổi Thìn

7 ngày tới (từ 10-16/10/2022) vô cùng may mắn đối với người tuổi Thìn. Mọi công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, khiến ai cũng phải nghiêng mình thán phục.

Con giáp may mắn này tìm ra hướng đi mới trong công việc giúp cải thiện hiệu suất, không những thế, bạn còn sẵn sàng chia sẻ bí quyết với mọi người xung quanh. Cuối tuần chính là thời điểm bạn thu hoạch trái ngọt.

Người làm công ăn lương dễ được tăng lương hoặc thưởng nóng. Người làm nghề tự do được trả cho những đồng lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra, trong khi người làm ăn có thể thu hoạch được những khoản kha khá nhờ đơn hàng tới tấp.

 

 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

NhimXu (t/h)