Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần Tài mở túi phát tiền, 3 con giáp có 'số hưởng' nhất 3 ngày giữa tuần (30/8 - 1/9), vận may giăng lối, cát khí hanh thông, đổi đời đại gia chỉ trong chớp mắt

Tuổi Tuất

Trời sinh người tuổi Tuất chính là con giáp may mắn đầu tiên được Cát tinh soi chiếu, vận đỏ bừng lên, tài lộc kéo đến, giàu sang phú quý. Tử vi cho biết trong vòng 3 ngày tới, bản mệnh công danh, sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Những người tuổi Tuất càng nỗ lực chăm chỉ, càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu.

Trong thời gian này, mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì Tuất sẽ tích được một khoản tiền khổng lồ cho việc đầu tư, phát triển trong tương lai. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này người tuổi Tuất càng chăm chỉ thì càng dễ dàng đổi vận. 

Những người tuổi Tuất không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc, mà con đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn, khiến ai cũng phải ghen tỵ. Nếu như người tuổi Tuất còn độc thân thì trong thời gian tới sẽ gặp gỡ được rất nhiều người và có cơ hội tìm thấy một nửa của đời mình. Với những người tuổi Tuất có đôi có lứa thì cả hai càng thêm phần hiểu nhau, cuộc sống cực kỳ viên mãn.

3 ngày tới, bản mệnh công danh, sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão thường hiền lành, biết đối nhân xử thế và có tấm lòng lương thiện. Họ cũng là con giáp ra cửa gặp quý nhân, dễ được người tốt giúp đỡ. Người tuổi này có đầu óc kinh doanh siêu việt. Vì vậy, họ dễ trở thành những ông/bà chủ lớn. Con giáp tuổi Mão luôn giữ tinh thần làm việc chăm chi, tích cực. Ngay cả khi gặp khó khăn, họ cũng không nản lòng, nhụt chí.

Trong 3 ngày tới, người tuổi Mão là một trong những con giáp có tài vận dồi dào nhất. Nhờ được Thần Tài ban phúc lộc nên họ làm gì cũng thành công. Người làm kinh doanh thì một vốn bốn lời. Trong khi những người làm công ăn lương cũng nhận thêm nhiều cơ hội công việc.

Con giáp tuổi Mão được quý nhân giúp đỡ, chọn đúng hướng đi nên ngày càng thành công trong sự nghiệp. Dù là nam hay nữ tuổi Mão thì trong tuần này, họ cũng sẽ có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tiền về đầy túi.

 

Trong 3 ngày tới, người tuổi Mão là một trong những con giáp có tài vận dồi dào nhất. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ tính tình phóng khoáng, ưa thích tự do. Họ phù hợp với các công việc đòi hỏi sự sáng tạo, không thích bó buộc bản thân vào khuôn khổ. Tuy vậy, nhược điểm của họ là đôi lúc còn chủ quan, bất cẩn. Người tuổi này sớm rời xa gia đình, đi xa lập nghiệp thì sẽ sớm thành danh, thành tài.

Trong 3 ngày tới, con giáp tuổi Ngọ có tài vận tăng cao, sự nghiệp hanh thông. Người làm công ăn lương sẽ đạt thành tích tốt, giúp ích cho sự phát triển của công ty, tổ chức mà họ làm việc. Sau thời gian này, họ có cơ hội lớn được tăng lương, thăng chức, được cấp trên trọng dụng.

Trong khi đó, những người kinh doanh sẽ được hỗ trợ trong cách thức bán hàng, phân phối sản phẩm, thu về lợi nhuận cao. Người tuổi này đạt nhiều thành tựu trong công việc nên tiền thu về cũng rủng rỉnh như mong đợi.

Trong 3 ngày tới, con giáp tuổi Ngọ có tài vận tăng cao, sự nghiệp hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Á Hiên (t/h)