Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần tài gõ cửa, rót lộc vào nhà, top con giáp đỏ nhất 7 ngày tới, "gánh tiền mỏi lưng" giàu ú ụ chỉ sau một đêm

Tuổi Thìn

Rắc rối của Thìn vào cuối tuần này do sự nhạy cảm thái quá gây ra. Bản mệnh dễ hành động cảm tính mỗi khi không giữ được bình tĩnh. Tốt nhất Thìn nên điều chỉnh những suy nghĩ của mình càng sớm càng tốt. Giờ là lúc Thìn cần tỉnh táo hơn để không tự mua dây buộc mình.

Theo tử vi, con giáp này còn cả tin và thương người thái quá nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng lòng tốt để lừa gạt tiền bạc nên dù tiền tới tay nhưng cũng chẳng thể giữ được lâu.

Lời khuyên cho Thìn là hãy sáng suốt trước những vấn đề liên quan đến tài chính nếu như không muốn chúng hao hụt nhanh chóng vì chính sự chủ quan của mình. Thương người là tốt nhưng cũng nên nhìn nhận tình hình thực tế, đừng mù quáng mà ném tiền qua cửa sổ.

Tuổi Mão

Dù người tuổi Mão phải chịu tác động của một vài sao xấu trong năm 2022 nhưng bên cạnh đó vẫn được không ít sao tốt chiếu mệnh. Cát tinh không những có thể hóa giải vận rủi thành may mắn, xua đuổi vận đen mà còn giúp phát triển sự nghiệp và và tài lộc của Mão thêm phần thăng hoa.
 
Ảnh minh họa: Internet
 
Trong các tháng đầu năm đã qua, có nhiều thời điểm vận khí không suôn sẻ như ý muốn khiến Mão từng có suy nghĩ mình sẽ khó có một năm may mắn và thuận lợi, nhưng thực tế, đó là do thời cơ của bạn vẫn chưa tới.
 
Xem tử vi 12 con giáp, 7 ngày tới người tuổi Mão sẽ có những tin vui bất ngờ phần lớn liên quan đến việc nhân duyên khởi sắc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm ăn và còn mở ra những trải nghiệm ngọt ngào cho đời sống cá nhân của con giáp này.

Tuổi Tý

Thời gian 7 ngày tới sẽ là lúc Mão cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng, càng chăm chỉ càng thăng tiến. Từ giai đoạn này trở đi, những người tuổi Mão sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, đặc biệt sẽ ngày càng giàu có và thăng hoa hơn.
 
Lúc này, bạn càng cần tập trung hơn nữa cho việc kiếm tiền, bởi cơ hội đang mở ra ngay trước mắt, nếu không nhanh tay nắm bắt ngay lần này, có thể bạn sẽ phải đợi rất lâu nữa.
 
Theo đó, công việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn trước rất nhiều. Mọi dự định kiếm tiền đều như mong muốn, mức sống cũng vì thế mà được nâng lên nhanh chóng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Quỳnh Anh (t/h)