Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần Tài đến thần Tài đến: Trung thu này, 3 con giáp vận trình sáng rỡ như trăng rằm, tài lộc nhiều vô kể, đi đến đâu tiền theo đến đó, thỏa sức vui chơi mua sắm không cần nhìn giá

Tuổi Mão

Tình hình tài chính của người tuổi Mão trong dịp Trung thu bỗng trở nên rất rực rỡ bởi bản mệnh bắt đầu thoát khỏi được những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó. Dù là Trung thu nhưng bạn vẫn có ý thức hạn chế việc mua sắm, tập trung vào việc tiết kiệm để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn về sau.

Nói chung thì dù người tuổi Mão đang là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu trong thời gian này. Bạn thoát khỏi được những lo lắng tiền bạc, không còn phải lo toan nhiều như trước nữa.

Thế nhưng bên cạnh đó, bản mệnh phải cẩn trọng vì có những kẻ xấu đang lợi dụng tiền bạc của bạn, chớ nên cả nể mà cho vay số tiền lớn, bạn sẽ không có cơ hội đòi lại được chúng đâu.
Người tuổi Mão đang là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu trong thời gian này

Tuổi Hợi

 
Minh Châu (TH)