Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần Tài chỉ mặt gọi tên, từ 13/1 đến 23/1 phước lớn lộc đầy: 3 con giáp hân hoan may mắn, sự nghiệp thăng tiến, tiền đồ mở rộng, công danh ngời ngời

Tuổi Thân

Từ 13/1 đến 23/1 là thời điểm vàng son của tuổi Thân trong việc kinh doanh cũng như thăng tiến sự nghiệp. Tử vi cho biết tuổi Thân chính là con giáp được Thiên Hoàng soi sáng, tuổi Thân sẽ có được vô vàn bản hợp đồng, cơ hội mới để thể hiện bản thân cũng như gặt hái được nhiều thành công.

Thêm vào đó, với bản tính chăm chỉ, tuổi Thân càng chịu khó, cần cù thì chẳng mấy chốc cuộc đời của con giáp may mắn này sẽ phất lên nhanh chóng, chẳng phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc nữa. Người tuổi Thân hãy nắm bắt lấy cơ hội này để tự tạo tiền đề cho mình phát triển triển trong tương lai.

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người thông minh, lanh lợi, luôn biết nắm bắt mọi cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn, hoàn hảo. Người tuổi Tỵ biết cách ứng xử, khéo léo trong mọi tình huống, nhờ vậy mà được lòng nhiều người, kéo theo có nhiều quý nhân che chở giúp đỡ. Người xưa có câu, sông có khúc, người có lúc, người tài cách mấy nếu không gặp thời thì cũng sẽ khó phất lên. 

Tử vi học có nói, từ 13/1 đến 23/1 có thể giúp tuổi Tỵ thăng hoa rực rỡ. Những tháng đầu năm họ sẽ không cảm nhận được điều đó, nhưng từ giữa năm trở đi, vận may của tuổi Tỵ sẽ lội ngược dòng.

Đặc biệt từ 13/1 đến 23/1, tài vận và sự nghiệp của tuổi Tý sẽ có bước chuyển biến tích cực, giúp họ thành công và kiếm được nhiều tiền. Trong giai đoạn này, tuổi Tỵ cần bình tĩnh nắm bắt mọi cơ hội tốt đẹp để có thể xây dựng mọi thứ vững bền hơn và tạo được khối tài sản to lớn đủ sống đến hết đời. 

Tuổi Tuất

Con giáp tuổi Tuất luôn không ngừng nghỉ tìm cách để tạo ra cơ hội cho riêng mình. Là người rất năng động, luôn thích chủ động nên con giáp này luôn biết thể hiện năng lực và tỏa sáng.

Vừa nỗ lực lại có thêm cả vận may đang tới nên tuổi Tuất gặt hái được không ít thành công trong công việc, việc làm ăn, kinh doanh cũng thuận lợi, có được nguồn thu dồi dào. Không ít người cảm thấy tự hào khi mình tiền bạc rủng rỉnh đầy túi.

Nhưng cũng chính vì dễ có được tiền trong thời gian này mà con giáp tuổi Tuất bắt đầu bất cẩn, chủ quan, thường trở nên nóng vội, dễ sai sót. Lời khuyên cho bản mệnh đó là trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì người tuổi Tuất cũng cần phải suy tính một cách kỹ càng thì sẽ càng hạn chế được những rắc rối không đáng có.

Nếu bản mệnh cẩn trọng hơn sẽ đỡ lãng phí nguồn lực đang có vì nếu không tiền kiếm được bao nhiêu thì bạn cũng chỉ đang bù đắp lại lỗi lầm của mình và cuối năm sau lại không đạt được kết quả như mong đợi.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h)