Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần Tài chỉ mặt điểm tên 3 con giáp ĐỎ như son vào 2 ngày cuối tuần (3/12 - 4/12), chắc chắn phát tài, đổi đời tỷ phú, người thành đại gia, kẻ đếm tiền không xuể, cuộc sống khởi sắc, viên mãn ấm no

Tuổi Mão

Tuổi Mão vốn là những người hiền lành, lương thiện nên thường được ông trời giúp đỡ. Song tuổi trẻ của người tuổi Mão cũng nhiều khi gặp khó khăn vất vả. Nhưng thời gian này, người tuổi Mão sẽ đón nhận vô số tin vui trong cuộc sống. 

Tử vi 12 con giáp cho biết, đường đi nước bước của người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều điềm lành. Mọi khó khăn đều được giải quyết, muốn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh hỗ trợ, cuộc sống của con giáp này sẽ có những bước phát triển vượt bậc.

Đúng 2 ngày cuối tuần, đây thời gian vượng phát với người tuổi Mão, con giáp này có cơ hội phát tài, đổi vận, làm đâu thắng đấy. Do có cát khí vượng, được thần tài ưu ái nên Mão sẽ có thời gian tới phơi phới hân hoan, mở mắt ra đã thấy tiền chất chật két. Cứ thế mà giàu, đếm tiền sái tay chính là phúc phần trời đã an bài cho con giáp giàu sang vô đối này.

 Do có cát khí vượng, được thần tài ưu ái nên Mão sẽ có thời gian tới phơi phới hân hoan, mở mắt ra đã thấy tiền chất chật két - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tý cũng là con giáp siêng năng, cần mẫn và đặt công việc lên hàng đầu. Tuổi Tý không quá tham vọng nhưng con giáp này luôn muốn mình có thể sở hữu cuộc sống hoàn hảo. Tử vi cho biết, đường tài lộc công danh của tuổi Tý cực kì hưng thịnh.

Trong khoảng thời gian này, do được thần may mắn ưu ái nên người tuổi Tý có được vô số cơ hội tốt trong công việc. Cuộc sống của những người tuổi Tý sẽ bước lên một tầm cao mới, không những có sự nghiệp thăng hoa mà tài vận cũng dồi dào không ngờ.

Đây lúc mà Thần Tài xuất hiện, mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho người tuổi Tý. Ví như được hưởng vía của Thần Tài, đương số kiếm được bộn tiền, hứa hẹn thời gian tới còn thăng hoa, rực rỡ hơn nữa. Chẳng những trả sạch nợ nần, con giáp giàu sang này còn thăng tiến cực nhanh, số dư trong tài khoản ngân hàng được cộng thêm liên tục.

 Cuộc sống của những người tuổi Tý sẽ bước lên một tầm cao mới, không những có sự nghiệp thăng hoa mà tài vận cũng dồi dào không ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hãy sẵn sàng tinh thần để đón một ngày với nhiều tin vui tài lộc. Với bản chất thông minh, nhanh nhẹn, làm gì được nấy nên cấp trên có cái nhìn khá ấn tượng về tuổi Dần. Con giáp này sẽ được tin tưởng giao nhiều trọng trách, cơ hội thể hiện bản thân đến đồng nghĩa với cơ hội kiếm tiền nhiều hơn.

Đúng 2 ngày cuối tuần này, đây là khoảng thời gian vàng để bạn biến ý tưởng thành sự thật, nhằm nhanh chóng thu tài lộc về nhà. Trong suốt khoảng thời gian này, người tuổi Dần có cuộc sống vô cùng thăng hoa viên mãn, mọi thứ bắt đầu sẽ đi vào trật tự và có ý nghĩa hơn.

Con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được. Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần sẽ giúp Dần đạt cát đại lợi, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà.

Con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)