Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần Tài báo tin mừng đại phát cho 3 con giáp sau vào đúng sáng ngày 30/9: ĐIỀM LÀNH NỞ RỘ, vận trình xuôi thuận, lộc lá bát ngát, mở lối vào vinh hoa

Tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong sáng ngày 30/9 vượng sắc. Chính Quan soi đường chỉ lối, con giáp này sẽ không còn mất thời gian để tìm hướng đi cho mình nữa. Công việc hiện tại giúp bản mệnh phát huy được hết khả năng của mình, cơ hội thăng tiến cũng tốt hơn. 

Người tuổi Thìn gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu là con giáp may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, và đôi bên có thể bắt đầu hợp tác cùng phát triển. Bạn có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ không muốn nhận thách thức. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt nhé. 

Đường tài lộc cũng đang có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán thì càng có lợi. Con giáp này sẽ khá vất vả nhưng bù lại thu hoạch không tồi, nếu cố gắng thì nhất định sẽ nhận được nhiều thứ giá trị hơn cả. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng. 

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong sáng ngày 30/9 vượng sắc. Chính Quan soi đường chỉ lối, con giáp này sẽ không còn mất thời gian để tìm hướng đi cho mình nữa. Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Thứ Sáu này đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu thăng tiến, bản mệnh cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì và dám lựa chọn để đạt được mục đích mà mình đề ra. Bản mệnh chịu nhiều vất vả trong công việc, song tinh thần trách nhiệm cao cùng những cống hiến không ngừng nghỉ của bạn đã được cấp trên ghi nhận và có ý định nâng đỡ nhiều hơn.

Chuyện làm ăn của tuổi Dậu trong sáng ngày hôm nay rất tốt, càng làm càng gặt hái được thành quả như ý. Bạn cũng có cơ hội để mở rộng quy mô hơn nhưng phải nhanh nhẹn, dám bước ra khỏi vòng tròn an toàn mới có được vận may cho mình.

Tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều may mắn nếu làm trong các lĩnh vực như dịch vụ, kinh doanh, bất động sản… Ngoài thu nhập chính thì bạn còn có nguồn thu phụ, đời sống vật chất tăng, tiền bạc rủng rỉnh, đảm bảo chi tiêu không phải lo nghĩ.

Thứ Sáu này đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu thăng tiến, bản mệnh cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì và dám lựa chọn để đạt được mục đích mà mình đề ra. Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Sáng hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất khá tốt nhờ Tam Hợp cục che chở. Con giáp này cứ tiến hành mọi chuyện theo đúng kế hoạch đề ra là sẽ đạt được điều mong muốn, không phải cố gắng hay mất quá nhiều công sức nhưng mưu sự tất thành.

Con giáp này trở nên quyết đoán, lý trí hơn, không để những ý kiến bên ngoài tác động vào quyết định của mình, một mình tự lực cánh sinh, giải quyết triệt để mọi vấn đề còn tồn đọng. Mọi người xung quanh không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ. 

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất hôm nay có điềm báo tăng tiến không ngừng. Nhất là với những người kinh doanh thì lộc lá nhiều vô kể, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính còn kiếm thêm được bên ngoài, tự nâng cao thu nhập cho mình. Con giáp này sống phóng khoáng, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tiền bạc dư dôi chẳng cần phải lo nghĩ nhiều. 

Sáng hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất khá tốt nhờ Tam Hợp cục che chở. Con giáp này cứ tiến hành mọi chuyện theo đúng kế hoạch đề ra là sẽ đạt được điều mong muốn, không phải cố gắng hay mất quá nhiều công sức nhưng mưu sự tất thành. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Châu (TH)