Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần Tài báo mộng giàu sang, tuần mới (15/8 - 21/8), 3 con giáp nằm trên đống tiền, ôm túi vàng túi bạc mà ngủ, tài lộc vượng phát hơn người

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn được khen ngợi bởi bản tính thật thà, trung hậu, có trách nhiệm với công việc. Tuy nhiên, sự nghiệp của bạn thời gian trước đây không mấy thuận lợi do nhiều tác động ngoại cảnh, nhiều sự cố ngoài ý muốn. Là con giáp cần cù, chăm chỉ, nên càng gặp khó khăn, con giáp này càng cố gắng chứ không nản lòng.

Cũng nhờ làm việc chăm chỉ, trách nhiệm, người tuổi Sửu dễ được cấp trên đánh giá cao, trao thêm cơ hội công việc. Bạn cũng được bạn bè, người thân giới thiệu việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Những người này chính là quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu trong tuần mới này. Cứ cố gắng, nỗ lực hết mình, người tuổi Sửu sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Ngoài ra, con giáp này cũng chú ý không nên bảo thủ, cố chấp, hãy lắng nghe những lời góp ý để hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Cứ cố gắng, nỗ lực hết mình, người tuổi Sửu sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn thẳng thắn, lạc quan, tích cực và luôn tràn đầy sức sống. Họ không ngừng học hỏi, luôn tìm kiếm những cơ hội thăng tiến trong cuộc việc. Khi làm bất cứ việc gì, con giáp này đều lập kế hoạch kỹ lưỡng trước khi làm. Vì vậy, con giáp này ít khi mắc sai lầm.

Tuy lúc trước, người tuổi Thìn còn gặp nhiều va vấp. Nhưng đến tuần mới đây, họ dần đạt được những ước mơ, hiện thực hóa những kế hoạch của bản thân. Đối với họ, thành công là một quá trình diễn ra từ từ và con giáp tuổi Thìn sẽ không vội vàng để đạt được thành công.

Trong tuần mới, con giáp tuổi Thìn có tài lộc dồi dào, nhận tin vui trong sự nghiệp. Người tuổi này đang muốn chuyển việc cũng tìm được công việc ưng ý. Trong khi đó, người đi xa có thành quả mang về. Người đang ốm đau cũng gặp thầy gặp thuốc, sớm bình phục.

Trong tuần mới, con giáp tuổi Thìn có tài lộc dồi dào, nhận tin vui trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ rất thích khám phá, mạo hiểm, họ tràn đầy nhiệt huyết và sự tự tin trong công việc. Dù gặp khó khăn, gian khổ đến đâu, con giáp này vẫn luôn giữ vững tinh thần, luôn tin tưởng vào tương lai tươi sáng. Người tuổi Ngọ dám nghĩ, dám làm, luôn kiên trì học hỏi và không ngại thay đổi.

Từ tuần mới, đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng có khả năng thăng tiến. Những cô gắng, nỗ lực của bạn đã được cấp trên ghi nhận và có ý định cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

Trong lĩnh vực kinh doanh, người tuổi Ngọ ký được hợp đồng có giá trị, doanh thu tăng lên đáng kể. Đã đến lúc bạn nên xem xét mở rộng quy mô kinh doanh hoăc hợp tác làm ăn. Bạn và nửa kia cũng đã tìm được tiếng nói chung sau thời gian dài mâu thuẫn. Cuộc sống vợ chồng nhờ đó mà thuận hòa hơn.

Từ tuần mới, đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng có khả năng thăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)