Phụ Nữ Sức Khỏe

Thần Tài báo HỶ muôn nơi, tháng 4 LỘC về, tháng 5 càng thêm sung túc, 3 con giáp triền miên trong giàu sang, phú quý, PHÚC ĐỨC tề THIÊN, công danh xuôi thuận

Tuổi Ngọ 

Tử vi học có nói, người tuổi Ngọ tốt bụng, dễ gần, rất dám nghĩ dám làm. Họ không chỉ sở hữu chỉ số thông minh cao mà còn có chỉ số trí tuệ cảm xúc cao.

Tháng 4 và tháng 5 là thời điểm vàng son đối với con giáp may mắn này vì Thần tài gõ cửa, phất lên không ngừng. Đây chính là khoảng thời gian để con giáp tuổi Ngọ có tài lộc dồi dào, nhân đôi sự may mắn. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều tốt lành.

con giap may man 3
Tháng 4 và tháng 5 là thời điểm vàng son đối với con giáp may mắn này vì Thần tài gõ cửa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết từ tháng 4 đến tháng 5, tuổi Tuất chính là con giáp thoát khỏi vận xui, vươn mình trở nên giàu có. Bản mệnh trong thời gian tới sẽ có quý nhân giúp đỡ chỉ đường dẫn lối khiến bạn có khả năng tìm kiếm được nhiều hợp đồng lớn, thu về nhiều tiền bạc.

Tuy nhiên, có một lời khuyên dành cho Tuất, con giáp tuổi này cần quyết đoán hơn nữa và biết cách tận dụng cơ hội đến với mình. Nếu làm được như vậy, họ sẽ sớm đạt được nhiều thành tựu, tăng thêm thu nhập.

con giap may man 2
Tử vi cho biết từ tháng 4 đến tháng 5, tuổi Tuất chính là con giáp thoát khỏi vận xui, vươn mình trở nên giàu có - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Nhờ có Thiên Tài giúp sức nên trong tháng 4 và tháng 5, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh tuổi Hợi đều có tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên, cũng phải biết lường sức mình đấy nhé, đừng tham lam quá bạn vừa kiệt sức lại vừa bị phân tán tiền bạc cho cả những khoản đầu tư vô lý.

Với người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, đầu tư thì đây quả thực là dịp may để bạn làm đầy túi, có thêm những khách hàng tiềm năng và mở rộng quy mô công việc của mình, có nguồn thu dồi dào và ổn định hơn.

con giap may man 1
Nhờ có Thiên Tài giúp sức nên trong tháng 4 và tháng 5, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh tuổi Hợi đều có tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)