Phụ Nữ Sức Khỏe

Tam Hợp cho 3 con giáp tốt số nhất tháng 11, đầu tháng gặp may, cuối tháng thu tiền tỷ

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, bước qua tháng 11, Tam Hợp xuất hiện trong tử vi của người tuổi Tý mang tới vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà khi bạn có lợi thế hơn hẳn mọi người. Người làm kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, người vào kẻ ra tấp nập mua bán không ngừng, tiền tài vào nhà nhiều như nước.

Sức khỏe của người tuổi Tý cũng rất ổn định, quý bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống, luyện tập khoa học như hiện tại thì sẽ duy trì được sức khỏe tốt.

Theo tử vi 12 con giáp, bước qua tháng 11, Tam Hợp xuất hiện trong tử vi của người tuổi Tý mang tới vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là người khôn ngoan, lanh lợi. Họ mang tính cách lạc quan, sống có mục tiêu, lý tưởng và không bao giờ chịu cúi đầu trước số phận. Ngay cả khi xuất thân từ gia cảnh khá khó khăn, họ vẫn không ngừng cố gắng vươn lên để thay đổi cuộc đời. Tỵ sống có trách nhiệm, tỉ mỉ trong công việc.

Tháng 11 này, Tỵ sẽ thành công sau nhiều năm theo đuổi lĩnh vực mà mình lựa chọn. Người tuổi này mang khí chất xuất chúng, tràn đầy mạnh mẽ nên rất có tài lãnh đạo. Trong tháng 11, con giáp tuổi Tỵ có sự nghiệp đại cát đại lợi. Họ có được cuộc sống giàu có, phú quý, đủ đầy.

Tuổi Tỵ là người khôn ngoan, lanh lợi. Họ mang tính cách lạc quan, sống có mục tiêu, lý tưởng và không bao giờ chịu cúi đầu trước số phận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong tháng 11, công việc của tuổi Tuất tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn tập trung vào nhiệm vụ thì ắt đạt được kết quả đáng mừng. Tuy nhiên điều cần chú ý là bản mệnh phải duy trì được sự kiên trì của mình.

Chuyện làm ăn có những dấu hiệu tương đối tích cực khi Tuất xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, việc ký kết hợp đồng nhìn chung thuận lợi. Song, trước khi hợp tác với ai, bạn cần dành thời gian theo dõi, đánh giá đối phương cũng như tính khả thi của kế hoạch làm ăn.

Trong tháng 11, công việc của tuổi Tuất tiến triển vô cùng thuận lợi. Bạn tập trung vào nhiệm vụ thì ắt đạt được kết quả đáng mừng - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Yến Nhi (t/h)