Phụ Nữ Sức Khỏe

Tam Hội chiếu rọi trong 3 ngày tới (2/5 đến5/5/2023): Con giáp này tài lộc thịnh vượng, tiền bạc dồi dào, tinh thần phấn chấn, sung sức làm việc, lập được công lao

Tử vi tuổi Dậu

3 ngày tới công việc nhờ Tam Hội nên rất thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn hiện tại, cuối cùng thì bạn cũng có một ngày nghỉ đúng nghĩa. Hãy dành thời gian đó để cảm ơn quý nhân và đồng nghiệp tốt nhé. 

3 ngày tới công việc nhờ Tam Hội nên rất thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành Thổ sinh Kim giúp đường tình duyên khởi sắc. Dậu độc thân có thể sẽ gặp được người mình yêu qua cuộc gặp gỡ, hẹn hò từ những lời giới thiệu của bạn bè. Gia đình là điều mà mỗi khi nhớ về Dậu đều cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. 

Tuổi Dậu được Chính Tài giúp đỡ nên tiền lương sẽ tăng trong thời gian tới, thật sự rất đáng mừng. Bạn cần cù, tiết kiệm, thật thà nên đi làm hay được cấp trên coi trọng, được nhiều người đem đến cơ hội làm ăn.

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 3 ngày tiếp theo diễn ra tương đối dễ dàng. Đường công danh rộng mở giúp cho người tuổi này sớm chạm tới ước mơ bao lâu này. Song, bản mệnh đừng quên nâng cao thái độ đề cao cảnh giác để tránh rước họa thị phi. 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 3 ngày tiếp theo diễn ra tương đối dễ dàng - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Tam Hội nên vận trình tài lộc không có gì đáng lo. Con giáp này có thể dành tiền mua sắm cho bản thân do nhận được tiền thưởng rủng rỉnh từ công việc chính. Hãy tự thưởng cho bản thân khi gặt hái được thành công để tự tạo động lực cho mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tẻ nhạt. Mối quan hệ của các cặp đôi dường như xuất hiện dấu hiệu rạn nứt khi đối phương không ngừng làm tổn thương bạn bằng những lời nói khó nghe. 

Tử vi tuổi Dần

Tử vi 3 ngày từ 2/5 đến 5/5 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận trình hôm nay phát tài bất ngờ vào cuối ngày.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần sôi nổi, nhiệt tình với tất cả thành viên trong cùng một dự án, được mọi người yêu mến.


Tam Hội sẽ thúc đẩy tiền tài của tuổi Dần lên một tầm cao - Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên: Người tuổi Dần tình cảm tiến triển cùng người bạn cùng cơ quan diễn ra suôn sẻ.

Tài lộc: Tài chính cá nhân của bạn mỗi ngày đều gia tăng nhờ cách đầu tư thông minh, Tam Hội sẽ thúc đẩy tiền tài của tuổi Dần lên một tầm cao. 

Sức khỏe: Bồi dưỡng sức khỏe giúp bạn leo núi, vận động tốt hơn.

***Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Khê (T/H)