Phụ Nữ Sức Khỏe

Tài lộc vượng phát, 3 tuổi chăm chỉ được trời thương, cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa, tha hồ gánh BẠC TỶ về nhà trong 3 tháng tới

 

Tuổi Tỵ

Điềm đạm, có tình có nghĩa lại sống có trách nhiệm nên người tuổi Tỵ sớm khẳng định được vị thế chốn công sở. Càng chí thú làm ăn, dám nghĩ dám làm, con giáp may mắn tuổi Tỵ lại càng vươn xa trên đường công danh, thăng chức tăng lương ầm ầm. Trước tuổi 40, Tỵ đã nhà lầu xe sang, gia đình viên mãn hơn người. 

Sách tử vi năm Tân Sửu 2021 có nói, từ tháng 6 đến tháng 8 tới đây, các chú Rắn sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền tấp nập tìm đến tận cửa. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà đổi đời chính là phúc phần mà Tỵ xứng đáng nhận được trong nửa cuối năm 2021.

con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Công việc suôn sẻ, thuận lợi nên Thìn có những bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp. Nhờ sự bản lĩnh, tài năng và cá tính của mình nên trong 3 tháng tới, Thìn sẽ nhanh chóng có cơ hội thể hiện bản thân để ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, tiền ùn ùn chui vào túi khiến ai cũng ngỡ ngàng. 

Theo tử vi ngày mới, nếu đang ấp ủ kế hoạch buôn bán kinh doanh, hoặc phát triển nghề tay trái thì thời gian 3 tháng tới chính là cơ hội nghìn năm có một để Thìn uống cạn lộc trời. Hỷ sự ập xuống đầu, gánh tiền tỷ vào nhà là tương lai gần của con giáp giàu có này.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trời sinh Ngọ là con giáp thông minh, nhanh nhẹn, khôn khéo lại dám dấn thân nên họ được rất nhiều người mến mộ, nâng đỡ. Những tháng đầu năm khá chật vật với các chú Ngựa, thế nhưng, chỉ cần bước sang tháng 6, con giáp may mắn này sẽ bước sang trang mới và thời kỳ hoàng kim của đời mình.

Nếu không ngừng nỗ lực vươn lên, càng về cuối năm Ngọ càng được hưởng nhiều phúc lộc trời cho. Khổ tận tam lai, sau những khốn khó gian truân con giáp bản lĩnh này sẽ tha hồ nằm trên đống vàng, cứ thế mà phát tài phát lộc.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Cát Tường (TH)