Phụ Nữ Sức Khỏe

Soi "hint" tình yêu cực lãng mạn của Binz và Châu Bùi trước màn công khai khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng

Thông tin về chuyện tình cảm của Binz và Châu Bùi bắt đầu rộ lên vào khoảng giữa năm 2020 khi cặp sao bị phát hiện mặc áo giống nhau, check-in cùng địa điểm hoặc du lịch chung. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Binz thường xuyên có những dòng trạng thái "thả thính" công khai, ngầm nhắc tên bạn gái. Một trong những câu nói được chú ý của rapper là "Gu của anh là châu Á".

Khi Binz ngồi ghế huấn luyện viên chương trình Rap Việt, Yuno Bigboi từng đưa câu nói trên vào một bài thi. Lúc ấy, Karik nhận xét: "Anh thấy hợp lý khi em về đội Binz, gu châu Á về với gu Châu Bùi là đúng rồi". Trước lời ám chỉ của đồng nghiệp, Binz chỉ cười ngượng.

Tại một show thời trang vào cuối năm 2020, Binz và Châu Bùi cùng tham gia. Trong lúc trình diễn, Binz gây chú ý khi tiến gần về hàng ghế của nữ fashionista và chạm tay, thể hiện tình cảm. Châu Bùi cũng tỏ ra rất hào hứng khi theo dõi phần hát của nam rapper. Cô liên tục hướng mắt lên sân khấu, nhún nhảy theo nhạc.

Trong bài phỏng vấn trên Zing, khi được hỏi về quan điểm tình yêu, Châu Bùi chia sẻ: "Tôi là người sống khá chắc, suy nghĩ nhiều. Nhưng không sao, cảm xúc là quan trọng nhất. Điều khiến tôi thấy vui là mình được bảo vệ". Cô cũng bày tỏ cách yêu của mình là làm làm gì cũng được, miễn hai người thoải mái.

Q.Duyên (t/h)