Phụ Nữ Sức Khỏe

Sốc: Phương Thanh bất ngờ thừa nhận có nhóm kín Nghệ sĩ Việt, bóng gió bị kẻ ‘núp lùm’ hãm hại

Những lùm xùm xung quanh một nhóm chat có tên Nghệ sĩ Việt cùng nhau nói xấu một nhân vật đang được rất nhiều khán giả bàn tán và chú ý. Trong số các ca sĩ, diễn viên được liệt kê trong diện nghi vấn tham gia nhóm chat trên thì Phương Thanh cũng góp mặt. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng phủ nhận toàn bộ sự việc và cho rằng bản thân còn không biết sử dụng Viber.

Tuy nhiên, một sự thật bất ngờ khiến dân mạng náo loạn là việc tối ngày 18/6 chính Phương Thanh đã vô tình để lộ ra chuyện có người cố ý đẩy cô vào nhóm chat với mục đích không tốt. Trả lời cư dân mạng, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Chị biết tụi nó núp lùm cố tình đẩy chị vô group".

nhom chat nghe si viet
Phương Thanh cho rằng ai đó đã cố tình đẩy cô vào nhóm chat Nghệ sĩ Việt, ngầm nói lên nhóm này có tồn tại? - Ảnh: Chụp màn hình
nhom chat nghe si viet 2
Nữ ca sĩ cũng tự tin không ai lôi kéo được cô - Ảnh: Chụp màn hình
nhom chat nghe si viet 3
Trước đó cô từng phủ nhận không biết gì về nhóm chat này tuy nhiên hôm nay lại có lời chia sẻ khác khiến fan hoang mang - Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ qua chi tiết đắt giá này, nhiều thánh soi đã cho rằng Phương Thanh đang ngầm thừa nhận sự tồn tại của nhóm chat Nghệ sĩ Việt.

nhom chat nghe si viet 4
Hiện tại khán giả khá hoang mang về câu trả lời của nữ ca sĩ Lang Thang với fan - Ảnh: Internet
nhom chat nghe si viet 5
Duy Mạnh cho biết anh cũng từng bị add tham gia nhóm chat này nhưng từ chối tham gia - Ảnh: Internet

Ngoài Phương Thanh, ca sĩ Duy Mạnh cũng từng tiết lộ bản thân bị add vào nhóm chát này nhưng anh đã nhất quyết không tham gia.

Đường Nguyên