Phụ Nữ Sức Khỏe

Số trời đã định: 3 con giáp vượng vận quý nhân, thần tài theo chân, tiền ùa vào nhà trong 15 ngày tới

Mặc ai nghèo khó, những con giáp may mắn này vẫn cứ thế mà giàu, nằm trên đống vàng trong 15 ngày tới.

con giap may man 1
Đổi đời sau một đêm, trở thành đại gia lắm của nhiều tiền chính là phúc phần con giáp may mắn này xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Sách tử vi con giáp có nói, Dần là người bản lĩnh, kiên định và hết lòng trong công việc. Họ dám nghĩ dám làm, dám bỏ ngoài tai thị phi để tập trung làm việc của mình. Nhờ thế, con giáp giàu sang này được quý nhân phù trợ, bề trên nâng đỡ mà giúp sức nhiệt tình để sự nghiệp của họ phất lên như diều gặp gió.

Kỷ Hợi 2019 là năm đại cát đại lợi của người tuổi Dần, đặc biệt, trong 15 ngày tới phúc lộc sẽ tràn vào nhà họ tới tấp. Đổi đời sau một đêm, trở thành đại gia lắm của nhiều tiền chính là phúc phần Dần xứng đáng nhận được.

con giap may man 2
Chẳng cần lo toan chuyện tiền nong, lộc lá tìm đến tận cửa giúp con giáp may mắn này có sự nghiệp hiển vinh, ngày càng thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Khổ tận cam lai, sau cũng chông chênh chao đảo, khốn khó cơ cực thì Ngọ sẽ được hái trái ngọt đời mình. Chẳng cần lo toan chuyện tiền nong, lộc lá tìm đến tận cửa giúp con giáp may mắn này có sự nghiệp hiển vinh, ngày càng thành công.

Trong nửa cuối tháng 9/2019, nhờ có cát tinh chiếu mệnh Ngọ sẽ bước vào thời hoàng kim. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, giàu sang đủ đầy là những gì Ngọ hoàn toàn có thể nắm giữ trong tay.

con giap may man 3
Vận may ập vào nhà, tiền cứ chui vào túi khiến Thân cứ thế mà giàu, làm đâu thắng đó - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình của người tuổi Thân sau rằm tháng 8 âm lịch sẽ có những chuyển biến khá tích cực. Vận may ập vào nhà, tiền cứ chui vào túi khiến Thân cứ thế mà giàu, làm đâu thắng đó, gặt hái được những thành công ngoài sức tưởng tượng.

Hơn cả, nhờ sống nghĩa tình, chân thành lại khéo léo trong đối nhân xử thế nên Thân được quý nhân giúp sức, sự nghiệp ngày càng rực rỡ, thăng hoa. Hãy cứ vững tin vào chính mình, dám nghĩ dám làm thì Thân ắt muốn gì được nấy, hạnh phúc ấm êm cả đời.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)