Phụ Nữ Sức Khỏe

"Số đỏ" lấy được 3 con giáp nam nổi tiếng chiều vợ cưng con, càng chiều vợ càng được nhiều lộc, hôn nhân viên mãn, sung sướng như tiên

Tuổi Tuất

Đàn ông tuổi Tuất là những người có tấm lòng rộng mở, hào phóng và rất chân thành với mọi người xung quanh. Sau khi đã lập gia đình, họ luôn cho rằng việc bảo vệ, lo lắng cho vợ con chính là sứ mệnh của mình. Dù ra ngoài, đàn ông tuổi Tuất là người giàu có, thành đạt đến cỡ nào, khi trở về nhà, họ vẫn sẵn sàng xắn tay giúp vợ làm việc nhà.

Họ cũng có thể từ bỏ những sở thích cá nhân để có thêm thời gian ở bên gia đình. Đặc biệt, đàn ông tuổi Tuất là những người rất chung thủy, luôn một lòng một dạ với vợ. Vì vậy, đàn ông tuổi Tuất chính là một trong những con giáp chị em nên cưới làm chồng.
 
Tuổi Tý

Đàn ông tuổi Tý thường nóng nảy, đôi khi mất bình tĩnh. Trong cuộc sống, con giáp này là người sáng suốt, quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Đàn ông tuổi Tý rất chung tình. Khi đã yêu ai, đàn ông tuổi Tý nguyện sẽ chung thủy với người đó và cũng mong muốn người đó chung thủy với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tuổi Tý trước hay sau khi kết hôn, đều luôn luôn chiều chuộng và nghe lời vợ. Lòng chung thủy và tình cảm chân thành chính là bí quyết để Tý luôn giữ được gia đình êm ấm và hạnh phúc. Bên cạnh đó, người đàn ông tuổi Tý thường hay giúp đỡ vợ những công việc gia đình, sẵn sàng chăm sóc con cái hay chuẩn bị một bữa ăn mà không hề kêu ca phàn nàn nửa lời. Con giáp nam này biết thấu hiểu và thông cảm, đồng thời cũng luôn biết ơn người vợ đầu ấp tay gối của mình, vì vậy những gì vợ nói với Tý luôn là "kim chỉ nam" trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Bạn là mẫu người đàn ông thích tự do, tận hưởng cuộc sống. Khi còn trẻ vì chưa có mục tiêu nên bạn chưa đủ động lực, tuy nhiên đến khi lập gia đình, con giáp nam này sẽ xác lập được mục tiêu của bản thân, dành nhiều thời gian hơn cho người thương yêu, bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Bạn biết nhường nhịn vợ con, coi đây là động lực thúc đẩy trong công việc, cuộc sống. Dù đôi lúc bạn có chút vụng về trong một số công việc gia đình nhưng bù lại con giáp này rất thật thà và chân thành.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạnh Nguyễn (t/h)