Phụ Nữ Sức Khỏe

Sinh ra trong nhung lụa nhưng luôn khiêm tốn, không thích khoe khoang, người người kính nể là con giáp nào?

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ ngay từ khi sinh ra đã không phải bận tâm tới chuyện tiền bạc. Bởi cả cuộc đời, họ luôn được thiên ấn ban phước may mắn nên sống đầy đủ, sung túc, hễ hết tiền lại có người giúp đỡ nên cuộc đời rất yên ấm, ít sóng gió.

Đặc biệt là người tuổi Tỵ sinh vào tháng 8 âm lịch sẽ có sự nghiệp phát triển, tiền tài như nước, cả cuộc đời chỉ thấy phúc không thấy họa.

Tuổi Tỵ

Sinh ra đã có số hưởng, những người tuổi Tỵ không cần phải lo lắng và suy nghĩ về tiền bạc. Bởi số mệnh đã cho họ một cuộc đời đầy đủ sung túc, hễ thiếu tiền lại có người giúp đỡ, cho nên cuộc đời của họ khá êm đềm ít khi gặp sóng gió.

Đặc biệt là những người có nền tảng kinh tế, giáo dục từ khi sinh ra và lớn lên mọi việc đều không phải lo lắng, học hành và công việc đều có người giúp đỡ, từ đó mọi việc được thăng tiến nhanh hơn.

Người tuổi Tỵ sinh vào tháng 8 âm lịch sẽ có sự nghiệp phát triển, tiền tài như nước, cả cuộc đời chỉ thấy phúc không thấy họa.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân vốn dĩ được trời ban phước đức được bảo vệ từ khi lọt lòng. Trên thực tế, họ luôn được thượng đế chiếu cố và có số mệnh phú quý.

Đặc biệt hơn hết là vận mệnh của họ có ảnh hưởng trực tiếp đến những người xung quanh, nhất là các thành viên trong gia đình. Tuổi trẻ của tuổi Thân khá bôn ba và gặp nhiều trắc trở, tuy nhiên nhờ phúc đức trời ban mà họ đã có thể vượt qua được.

Trước năm 30, tuổi Thân sẽ không nhận ra được tương lai của mình thế nào, từng ngày trôi qua đối với họ chỉ là cuộc sống tạm bợ. Có những lúc tưởng chừng như đạt được thành công nhưng vận may lại chưa đến khiến họ bị đứt gánh giữa đường.

Trên thực tế, đây chỉ là những thử thách mà họ phải trải qua trong cuộc đời của mình. Trời định sẵn tuổi Thân vào giai đoạn hậu vận sẽ viên mãn hết phần thiên hạ, không những dư dả tài vận mà còn hạnh phúc trọn vẹn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Đan Thanh (t/h)