Phụ Nữ Sức Khỏe

Sinh ra đã mang mệnh công chúa, 3 con giáp nữ này đi đâu cũng được cung phụng, đối đãi cực tốt

Tuổi Mão

Những cô gái cầm tinh con Mèo thường được bạn bè nhận xét họ là nàng giáp mang mệnh công chúa. Dù tuổi tác có không còn nhỏ đi chăng nữa thì những cô nàng này vẫn có cách để khiến mọi người thấy rằng họ mang dáng vẻ của một nàng công chúa. Một trong những điều khiến cho bạn bè luôn nhớ kĩ về nàng công chúa tuổi Mão, đó là cô nàng này luôn yêu thích sự lãng mạn bay bổng và cực kì mê đắm những đồ vật, quần áo vải vóc màu hồng mộng mơ.

menh cong chua 1
Những cô gái cầm tinh con Mèo thường được bạn bè nhận xét họ là nàng giáp mang mệnh công chúa - Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống của cô nàng dường như cũng được phủ một màu hồng lãng đãng mộng mơ, quần áo trang sức, túi xách đồ dùng, cái gì có thể là màu hồng thì họ đều muốn sắm về nhà. Dáng vẻ công chúa khiến ai ai cũng muốn nâng niu, che chở, số mệnh thuận lợi, trời sinh nhiều may mắn.

Tuổi Tuất

Những nàng giáp tuổi Tuất vốn được sinh ra trong điều kiện kinh tế gia đình khá giả, lại được tình yêu thương của mọi người bao bọc, người tuổi Tuất lúc nào cũng tự hào vì điều đó. Bản thân con giáp này cũng cố gắng phấn đấu để thành công trong sự nghiệp, không phụ lòng những điều tốt đẹp mà mọi người xung quanh gửi trao. Thêm nữa, tính cách chân thành, có tinh thần trách nhiệm cao, lại coi trọng chữ tín giúp người tuổi Tuất dễ dàng có được lòng tin của đồng nghiệp, cấp trên. Con đường công danh, sự nghiệp vì thế càng thêm thuận lợi.

menh cong chua 2
Tuất có tính cách chân thành, có tinh thần trách nhiệm cao, lại coi trọng chữ tín - Ảnh minh họa: Internet

Một trong những điều khiến cho bạn bè luôn nhớ kĩ về nàng công chúa tuổi Tuất, đó là cô nàng này luôn yêu thích sự lãng mạn bay bổng và cực kì mê đắm những thứ đồ vật, quần áo vải vóc màu hồng mộng mơ. 

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu là người rất cầu toàn. Họ rất kỹ tính, có thói quen sống sạch sẽ, chỉn chu. Phụ nữ tuổi này mang số mệnh công chúa, quý phái, lịch lãm. Trong cuộc sống, con giáp này được nhiều người để ý, theo đuổi và nuông chiều.

menh cong chua 3
Từ nhỏ, phụ nữ tuổi Dậu đã là ái nữ của gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Từ nhỏ, phụ nữ tuổi Dậu đã là ái nữ của gia đình. Dù đi đâu, làm gì, họ đều được người khác giúp đỡ, nâng niu. Sau khi về nhà chồng, con giáp là người biết phép tắc, hiểu lễ nghĩa nên được chồng yêu chiều, gia đình chồng quý mến, có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khi về già.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tú Anh (TH)