Phụ Nữ Sức Khỏe

Sinh ra đã mang cốt cách tiểu thư, cưới về càng giàu có không thôi là 3 con giáp số hưởng nào?

Tuổi Mùi

Có thể trong mắt những người cô gái thuộc con giáp này thực sự rất đau khổ, phải tự mình làm mọi việc, hồi còn trẻ cô ấy rất nhạy cảm, điều đó thật đáng buồn, nhưng thực ra cô ấy thực sự rất hòa hợp. Khi gặp mặt, có thể hiểu được bọn họ tính cách rất mạnh, không có việc gì không có nỗ lực, hơn nữa thật sự có thể tìm được vận mệnh của mình, đối phương rất quan tâm, bảo vệ.

Bản thân ở bên cạnh chồng không phải làm gì cả, chỉ cần vui vẻ và hạnh phúc là được. Sự đối lập này có thể khiến nhiều người không hiểu, nhưng thực ra nó chủ yếu liên quan đến tính cách rất dịu dàng của những cô gái thuộc con giáp này, vì họ rất biết làm nũng và tỏ ra yếu đuối trước mặt chồng, mà thực tế nhiều phụ nữ không có cách nào để làm điều đó.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người sống tình cảm, hiền lành và luôn biết nghĩ cho mọi người. Đặc biệt phụ nữ tuổi Mão lại được mọi người yêu thương hết mực, bất kể làm việc gì khó khăn cũng có quý nhân tự nguyện giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để họ hoàn thành mục tiêu của mình. Tử vi học có nói, tuổi Mão là con giáp có cốt cách cao quý, họ làm gì cũng từ tốn nhẹ nhàng, thấu tình đạt lý, nhờ vậy mà được trời ban nhiều phúc đức. Thời gian trước tuổi Mão từng khó khăn bao nhiêu thì năm nay sẽ được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.

Tuổi Mão là con giáp tam hợp với năm này nên làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt hơn hết, năm nay họ được quý nhân chiếu cố, những người xung quanh yêu thương, dành cho nhiều tình cảm và sự ưu ái.

Vì vậy, một khi bắt đầu kế hoạch nào đó cũng thuận lợi, suôn sẻ, sinh được nhiều lợi nhuận và gặt hái được nhiều thành công. Dự kiến, cuối năm 2022 này, tuổi Mão sẽ viên mãn bất ngờ, từ sự nghiệp, tình duyên cho đến tài vận đều thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Dần

Con gái thuộc cung hoàng đạo này tuy trông có vẻ cứng rắn nhưng thực ra sẽ trở nên siêu dịu dàng khi đối diện với chàng trai mình thích, họ sinh ra đã giàu sang phú quý, chỉ cần họ muốn có được thứ gì đó thì hầu như không có chuyện thất bại, và có nhiều người sẵn sàng chủ động hầu hạ mình, miễn là họ muốn, họ sẽ không bao giờ thiếu nó. Khi họ cảm thấy buồn và cần được an ủi, ngay lập tức sẽ có người buông bỏ mọi thứ để đồng hành cùng họ, có thể nói đó là tổng hòa của tất cả những ưu ái, khiến người ta đặc biệt ghen tị và cảm thấy mình sẵn sàng thua kém.

Dù là tình yêu hay hôn nhân thì đều cần sự chung sức của hai người, đặc biệt trong tình trạng đã kết hôn còn có mối quan hệ rất lớn với hai bên gia đình, ngoài việc ăn mặc đẹp hàng ngày thì con gái cũng cần hiểu rõ cách điều hành một công việc kinh doanh, làm thế nào để thể hiện sự yếu đuối trước mặt chồng và duy trì trạng thái như vậy. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể khiến đối phương sẵn sàng trả tiền cho bạn mà không hề phàn nàn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Đan Thanh (t/h)