Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau thời gian ‘ở ẩn’ vì scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ bất ngờ có động thái muốn quay trở lại showbiz?

Từ sau scandal ngoại tình với rapper trẻ PGone gây chấn động Cbiz, hình ảnh của Lý Tiểu Lộ trong mắt người hâm mộ đã sụp đổ, công chúng dần quay lưng với nữ diễn viên. Hàng loạt những tin đồn thất thiệt liên tục bủa vây người đẹp họ Lý, cư dân mạng thì không ngừng chỉ trích cô.

PGone và Lý Tiểu Lộ bị công chúng 'ghét bỏ' sau scandal ngoại tình - Ảnh: Internet

Thậm chí, vì không chịu nổi áp lực dư luận, phía đại diện của Lý Tiểu Lộ đã khởi kiện những người tung tin liên quan đến scandal này và thắng kiện nhưng cũng chẳng thể khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn với nữ diễn viên.

Lý Tiểu Lộ không ngừng bị chỉ trích - Ảnh: Internet

Suốt 1 năm “ở ẩn” sau ồn ào ngoại tình, Lý Tiểu Lộ được cho là đang có ý định trở lại showbiz. Theo đó, có nguồn tin cho biết cô sẽ tham gia buổi hòa nhạc “Tình yêu Trung Quốc” của CCTV cùng các ngôi sao nổi tiếng khác trong làng giải trí. Thông tin này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng tức giận, thậm chí yêu cầu Lý Tiểu Lộ rời khỏi Cbiz.

Hình ảnh chương trình được cho là có sự tham gia của Lý Tiểu Lộ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay khi những thông tin này lan truyền trên mạng xã hội, studio của Lý Tiểu Lộ đã lên tiếng khẳng định nữ diễn viên không tham gia vào buổi hòa nhạc này và những tin tức trên đều là giả.

Con đường Lý Tiểu Lộ quay trở lại showbiz trong tương lai sẽ không hề bằng phẳng - Ảnh: Internet

Có thể thấy, đã hơn một năm sau scandal nhưng Lý Tiểu Lộ vẫn không nhận được sự tha thứ từ công chúng. Điều này đồng nghĩa với việc trở lại showbiz của nữ diễn viên sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

An Nhi (TH)