Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau Rằm tháng 5, phúc khí ngút trời, vận trình thuận lợi, 3 con giáp ăn nên làm ra, vượng đường tài lộc, hỷ sự liên miên, tiền bạc, của cải hưởng mãi không hết

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sau Rằm tháng 5 có vận trình phất lên như diều gặp gió. Chuyện hợp tác làm ăn của con giáp diễn ra vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Nhờ vậy mà đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng, càng tiếp thêm niềm vui và động lực phấn đấu cho bản mệnh. Đường tài lộc của bạn cũng vì thế mà vô cùng vượng phát. Thu nhập ổn định cùng kế hoạch chi tiêu rõ ràng giúp con giáp mặc sức chi tiêu mà không lo túng thiếu.

 

Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi hạnh phúc bên nhau, tình cảm ngày càng mặn nồng, khăng khít. Nếu còn độc thân, bản mệnh cũng có cơ hội làm quen với nhiều người khác phái, nhưng có thể nên duyên hay không thì còn tùy thuộc vào tình cảm của cả hai.

con giap may man 1
Người tuổi Ngọ sau Rằm tháng 5 có vận trình phất lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Sau ngày Rằm tháng 5, người tuổi Mùi làm ăn thuận lợi, tài chính dồi dào. Với kinh nghiệm và tài năng vốn có, dù làm trong lĩnh vực nào, con giáp cũng sẽ nhận được mức thù lao xứng đáng. Tình hình tài chính của con giáp may mắn này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lai của bạn sẽ được rạng rỡ hơn nhiều. 

Trong tình cảm, bạn và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng. 

con giap may man 2
Sau ngày Rằm tháng 5, người tuổi Mùi làm ăn thuận lợi, tài chính dồi dà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu sau Rằm tháng 5 tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh rất nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ mọi người nên nhận được sự yêu mến ở khắp mọi nơi. Đó chính là lý do tại sao khi gặp khó khăn, tuổi Dần luôn được quý nhân đồng hành, giúp vượt qua kiếp nạn.

Chuyện tình duyên của con giáp may mắn này mặn nồng. Con giáp này và nửa kia có sự thấu hiểu, cảm thông và bao dung cho nhau. Hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

con giap may man 3
Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu sau Rằm tháng 5 tiến triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH)