Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau RẰM tháng 3 âm lịch, 3 tuổi này qua được thời kỳ ĐEN đủi, tài LỘC tăng vùn vụt, rinh vận may bất ngờ

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Số may mắn được cát tinh Dịch Mã và Nguyệt Mã nâng đỡ, tuổi Dần vô cùng khởi sắc, cực tốt cho những bạn đang xa quê. Những người sinh năm Dần tuy là con giáp nóng tính nhưng khá hiền lành và tốt bụng, đa phần họ là người nói được làm được, có danh tiếng và tài vận tốt.

Sau Rằm tháng 3 âm lịch, Dần sẽ mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp, được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, sắp được thăng chức tăng lương. Đồng thời, sự giàu có của họ cũng sẽ được cải thiện và tiền bạc sẽ đổ về.

Những bạn đang vất vả chật vật kiếm tiền ở đất khách quê người sẽ được tổ tiên phù hộ độ trì cho sức khỏe được cải thiện, tai qua nạn khỏi, tránh được việc bị kẻ xấu rình rập.

Bạn cũng có thể hy vọng tin vui về đường con cái đến với mình trong khoảng thời gian này, con cái là lộc trời cho nên có thì hãy hoan hỉ đón nhận, không lăn tăn cũng không nên đắn đo, phân biệt giới tính.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn may mắn, cuộc đới tương đối thuận lợi, ít khi gặp khó khăn. Tử vi nói rằng, Rằm tháng 3 âm lịch tới đây, người tuổi Ngọ được Thần Tài chiếu cố, vận trình đỏ lực, tài lộc tự tìm đến cửa.

Trong thời gian này, con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thăng tiến thuận lợi. Bản mệnh bỏ ra bao n hiêu công sức thì thu về bấy nhiêu quả ngọt. Nếu mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì tuổi Ngọ sẽ thu được một khoản tiền lớn, tích tũy thêm cho tương lai.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Dần rất tự tin và năng động, họ mạnh mẽ và phi thường. Họ rất cẩn trọng trong mọi việc và gần như không gây ra những việc tồi tệ nào do bất cẩn. Cuộc sống của người cầm tinh con Hổ phần lớn là khá suôn sẻ, họ luôn duy trì được sự nhiệt tình trong cuộc sống. Trong thời gian dài, những người này đã thể hiện khá tốt cả trong và ngoài nơi làm việc.

Ngoài ra, người tuổi Dần còn có tầm nhìn xa trông rộng. Trong cuộc sống, họ giỏi đối nhân xử thế. Khi gặp chuyện khó khăn, họ thường được người khác ủng hộ và đánh giá cao. Họ dễ đạt được những mục tiêu cao cả bởi bản thân họ là những người luôn có mục tiêu và không bao giờ buông bỏ khi gặp khó khăn. Những rắc rối sẽ được người tuổi Dần giải quyết càng sớm càng tốt.

Người tuổi Dần sẽ đạt được mục tiêu của mình, ngày tháng thuận buồm xuôi gió, những chuyện trước sau gặp phải đều có thể giải quyết thuận lợi, nhìn chung sẽ có nhiều tài sản. Đặc biệt trong 3 tháng tới điều này càng thể hiện rõ nét. Cuộc sống của họ khởi sắc rõ rệt, công việc thuận lợi, thời hoàng kim sắp được mở ra.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)