Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau ngày mai (30/8), 3 con giáp phúc đức ngập tràn, sự nghiệp chạm đỉnh vinh quang, vét hết tiền của thiên hạ, giàu sang phú quý như ý muốn

Tuổi Dậu

Thầy tử vi - tướng số nói rằng, những người tuổi Dậu là những người rất giàu tình cảm, yêu thương gia đình, và luôn biết chăm lo cho tổ ấm của mình. Do đó con giáp này rất biết cách quản lí tài chính và kiếm tiền để hỗ trợ phát triển kinh tế cho gia đình.

Bản mệnh là những người hiểu biết và tìm mọi thời cơ và cách thức để phát triển việc kinh doanh của mình. Vì thế, thời gian tới, con giáp này sẽ đạt được thành công qua bao cố gắng của mình - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian qua, vận may của người tuổi Dậu không nhiều, việc kinh doanh chưa đem lại lợi nhuận lớn, tiền tài vẫn còn dang dở thì sau ngày mai (30/7), mọi thứ đều thay đổi theo hướng tích cực.

Bản mệnh là những người hiểu biết và tìm mọi thời cơ và cách thức để phát triển việc kinh doanh của mình. Vì thế, thời gian tới, con giáp này sẽ đạt được thành công qua bao cố gắng của mình. Tài vận thăng hoa, từ đó mà gia đình thêm đầm ấm, hạnh phúc.

Tuổi Thân

Tử vi nói rằng, trong 12 con giáp, những người tuổi Thân là con giáp chăm chỉ, không ngừng nỗ lực để tìm kiếm cơ hội thành công. Dù không ôm tham vọng để trở thành đại gia, tỷ phú nhưng bản mệnh vẫn luôn cố gắng để có cuộc sống sung túc hơn, hậu vận được hưởng an nhàn.


Con giáp này có thể vượt mọi khó khăn, vất vả để tiến lên phía trước. Bản mệnh cũng rất giỏi nắm bắt cơ hội nên công việc tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực, thu nhập có thể gia tăng đáng kể - Ảnh minh họa: Internet

Bước vào thời gian tới (sau ngày 30/8), người tuổi Thân có Thần Tài và quý nhân chiếu cố. Con giáp này có thể vượt mọi khó khăn, vất vả để tiến lên phía trước. Bản mệnh cũng rất giỏi nắm bắt cơ hội nên công việc tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực, thu nhập có thể gia tăng đáng kể. Nếu tiếp tục phát huy hết năng lực, bản mệnh có thể tạo nên thành tích lớn.

Đối với những người vẫn còn độc thân, Đây là thời điểm bùng nổ tình yêu. Bản mệnh có thể gặp gỡ và hẹn hò được với rất nhiều người. Vì thế hãy tận dụng cơ hội hiếm có này nhé.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu tương đối điềm đạm, hiền lành. Con giáp này làm việc gì cũng chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ. Bản mệnh có con mắt nhìn xa trông rộng, luôn hướng tới chiến thắng cuối cùng.

 Bản mệnh luôn quan tâm đến hiệu quả công việc và đôi khi tỏ ra độc đoán. Người tuổi này nhạy bén trong đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, những khoản đầu tư của bản mệnh có giá trị về lâu về dài - Ảnh minh họa: Internet

 

Người sinh năm Sửu dù tài năng nhưng rất khiêm tốn. Con giáp tuổi này không thích khoe khoang và luôn sống kín tiếng. Bản mệnh luôn quan tâm đến hiệu quả công việc và đôi khi tỏ ra độc đoán. Người tuổi này nhạy bén trong đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, những khoản đầu tư của bản mệnh có giá trị về lâu về dài. 

Sau ngày thứ Ba tuần này, người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh. Tài lộc của con giáp này vượng hơn trước. Bản mệnh gặp may mắn trong công việc, mọi thứ dần trở nên tốt đẹp. Người tuổi này luôn giữ vững tinh thần trước khó khăn, thử thách. Bởi vậy mà con giáp này nhận được nhiều dự án công việc, chốt nhiều đơn hàng nên thu nhập cũng rủng rỉnh hơn trước.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)