Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau ngày mai (24/9), 3 con giáp 'không thành rồng cũng hóa phượng', đón chào 'cơn mưa' may mắn, tiền bắt đầu đổ về, phút chốc trở thành đại gia nức tiếng

Tuổi Thân

Trong năm 2022, vận trình của người tuổi Thân được đánh giá là không thuận lợi do con giáp này vướng hạn Tam Tai. Tuy nhiên, sau ngày mai (24/9), vận trình của con giáp này càng có sự thay đổi tích cực, công việc dần suôn sẻ hơn.

Điều này thể hiện rõ khi tài vận của tuổi Thân vượng phát. Bản mệnh đón nhận nhiều may mắn, tài lộc. Tiền bạc ầm ầm kéo về túi của con giáp này. Tuổi Thân đầu tư vào đâu thì ở đó sinh lời. Bản mệnh còn được cao nhân chỉ bảo nên dễ dàng gặt hái nhiều thành công hơn.

 Tiền bạc ầm ầm kéo về túi của con giáp này. Tuổi Thân đầu tư vào đâu thì ở đó sinh lời. Bản mệnh còn được cao nhân chỉ bảo nên dễ dàng gặt hái nhiều thành công hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Thời kì qua, vận thế của người tuổi Tý không thuận lợi nhưng con giáp này vẫn kiên trì và không bỏ cuộc. Sau ngày mai (24/9), vận thế của người tuổi Tý ngày một khởi sắc. Con giáp này liên tục đón nhận tin vui trong cuộc sống. Công việc phát triển nhanh chóng, thu nhập cũng gia tăng không ngừng, đem lại số tiền tích lũy không nhỏ cho người tuổi Tý. 

Con giáp này tĩnh tâm lúc đối đầu với khó khăn, thử thách, chủ động thích ứng với hoàn cảnh để nắm bắt thời cơ và đạt được những bước phát triển thuận lợi trong cuộc sống. Thời kì tới là lúc họ sẽ gặp nhiều tin vui, người đơn thân sở hữu thể gặp được một nửa của mình, những gia đình đón tin vui, tài lộc cũng gia tăng nhanh chóng.

Vận thế của người tuổi Tý ngày một khởi sắc. Con giáp này liên tục đón nhận tin vui trong cuộc sống. Công việc phát triển nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi của 12 con giáp, sau ngày mai (24/9), tuổi Sửu không nên nghĩ tới công to việc lớn, bạn nên ưu tiên các giải pháp an toàn nhất có thể. Bạn nên hiểu rằng dù bạn tài giỏi nhưng không phải ai cũng muốn công nhận điều này, đó là lý do họ tìm cách làm hại bạn đấy.

Trực giác của tuổi Sửu có một sức mạnh to lớn nên có Chính Quan chỉ lối. Hẳn nhiên không phải lúc nào chúng cũng là hoàn hảo, nhưng với bản mệnh, thời gian tới, hãy cứ tự tin đặt niềm tin vào chúng, bạn có thể những bước tiến đầy bất ngờ đấy. Chuyện tình cảm cũng theo đà tiền bạc mà đi lên nhanh chóng. Những cặp đôi dành cho nhau những tình cảm mặn nồng nhất.

Hẳn nhiên không phải lúc nào chúng cũng là hoàn hảo, nhưng với bản mệnh, thời gian tới, hãy cứ tự tin đặt niềm tin vào chúng, bạn có thể những bước tiến đầy bất ngờ đấy - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)