Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau ngày mai (11/10/2022), 3 con giáp sau có tài chính hưng vượng, may mắn đủ đường, tiền tài phú quý về tận cửa, xây nhà, tậu xe sang dễ như trở bàn tay

Tuổi Thân

Theo tử vi, người tuổi Thân thường độc lập từ nhỏ. Họ hoạt bát, vui vẻ, thích làm việc thiện và giúp đỡ mọi người. Người tuổi này có phúc khí lớn, đi đến đâu cũng thu hút được sự chú ý của mọi người. Cuộc đời họ từ trẻ đến già đều hiếm khi nào rơi vào cảnh nghèo khó.

 Ông trời không phụ công những người làm việc chăm chỉ, nỗ lực phấn đấu. Cuộc sống của người tuổi Thân hứa hẹn sẽ rực rỡ như ánh mặt trời - Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày mai (11/10/2022), vận trình của những chú Khỉ sẽ tăng tiến đáng kể. Ông trời không phụ công những người làm việc chăm chỉ, nỗ lực phấn đấu. Cuộc sống của người tuổi Thân hứa hẹn sẽ rực rỡ như ánh mặt trời. 

Nhớ rằng kiến thức là sức mạnh. Người tuổi Thân nên tranh thủ thời gian tham gia các khoá học hay tự nghiên cứu để có nhiều kiến thức hơn về tài chính, giúp bản thân kiếm tiền hiệu quả hơn cũng như quản lý tiền tốt hơn. 

Tuổi Tý

Theo Ngũ hành thì tuổi Tý tương ứng với Thủy. Người cầm tinh con Chuột thường có trái tim nhân hậu, rất thông minh và có khiếu hài hước.

Những chú Chuột còn rất vượng vận đào hoa trong khoảng thời gian cuối năm này. Người độc thân nếu muốn có bước tiến mới cần mở lòng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Càng về cuối năm, mặc cho ai sợ xui xẻo của tháng củ mật, người tuổi Tý sẽ tạo được cú bật đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, sau ngày mai (11/10/2022), là lúc con giáp này gặp được vận lớn, nếu biết nắm bắt thời cơ thì tiền bạc rủng rỉnh không còn là nỗi lo.

Bên cạnh đó, những chú Chuột còn rất vượng vận đào hoa trong khoảng thời gian cuối năm này. Người độc thân nếu muốn có bước tiến mới cần mở lòng hơn, học cách bày tỏ tình cảm thay vì chỉ giữ kín trong lòng.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần được biết đến với tính cách mạnh mẽ, thái độ lạc quan. Người tuổi này sống nhân nghĩa nên về sau ắt nhận được phước lành. Con giáp tuổi Dần sống có lý tưởng, biết nắm bắt đúng thời cơ. Họ có thể vượt qua khó khăn, đồng thời xoay chuyển tình thế một cách dễ dàng.

Người tuổi này nếu đang thất nghiệp sẽ tìm được công việc phù hợp với năng lực của bản thân. Con giáp tuổi này kiếm tiền giỏi, lại biết đầu tư tài chính nên tiền bạc cứ ào ào chảy vào túi - Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày mai (11/10/2022), vận thế của người tuổi Dần ngày càng được cải thiện. Người tuổi này nếu đang thất nghiệp sẽ tìm được công việc phù hợp với năng lực của bản thân. Con giáp tuổi này kiếm tiền giỏi, lại biết đầu tư tài chính nên tiền bạc cứ ào ào chảy vào túi.

Người đi xa cũng có tin về. Những người làm kinh doanh thì sau thời gian chịu lỗ cũng đã bắt đầu có lời. Nhờ không ngừng nỗ lực, vươn lên, con giáp này vượt qua được khó khăn, đạt được thành tựu nhất định.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)