Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau ngày hôm nay (15/5), Thần Tài mở ngân khố phát lương, những con giáp sau 'đạp trúng hố vàng', tiền tiêu phủ phê, hưởng trọn vinh hoa phú quý

Tuổi Dần

Cuộc sống của con giáp may mắn này sẽ có nhiều chuyển biến tích cực sau ngày 15/5. Vì đã trải qua nhiều thử thách, mất mát nên bạn càng trân quý hơn cuộc sống hiện tại. Bạn còn gặp được nhiều may mắn cả trong sự nghiệp và tài vận. Đối với người làm ăn kinh doanh thì hãy chuẩn bị tinh thần và cuối năm nay sẽ nhận được hỷ sự, tìm được đối tác tiềm năng, có khả năng tăng thêm thu nhập.

Về vận trình tình cảm, bạn và "người ấy" trở nên gần gũi và cởi mở với nhau hơn trong giai đoạn này. Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho tình yêu của hai bạn. Thậm chí, bất chấp cuộc sống xung quanh hỗn loạn hay yên bình, các cặp đôi vẫn sẽ nắm tay nhau không rời và có được một sự gắn bó nhất định. 

con giap may man
Người tuổi Dần gặp được nhiều may mắn cả trong sự nghiệp và tài vận - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi dễ được quý nhân phù trợ sau ngày mai. Bạn có tư chất thông minh lại có thêm sự trợ giúp của quý nhân nên dễ đạt được nhiều thành tựu lớn. Nếu bạn có quyết tâm thì việc gì cũng sẽ thành. Đồng thời, vận trình của con giáp này sẽ ngày càng suôn sẻ, cuộc đời may mắn hanh thông, lúc nào cũng vui vẻ.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian này sẽ thổi bùng lên trong bạn niềm đam mê và cảm hứng với chuyện tình yêu. Đời sống tình cảm của người tuổi Mùi trong năm sẽ có đủ những cung bậc thăng trầm. Tuy nhiên, điều đó lại càng kích thích máu phiêu lưu và ham mê kiếm tìm sự mới lạ của bạn.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi dễ được quý nhân phù trợ sau ngày mai - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có sự dung hòa giữa nhiều nét tính cách khác nhau. Nhiều người có thể thấy họ ngây thơ, giúp đỡ người khác vô tư, chẳng màng đến lợi ích. Nhưng cũng có lúc bạn rất thực tế. Một khi bạn đã làm gì thì thường thu được kết quả tốt. Trong chuyện tiền bạc, con giáp này cũng là người may mắn.

Con giáp này sẽ nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự chăm sóc bao bọc từ người thân và bè bạn. Bản thân bạn cũng có những hành động tương tự đối với họ. Gia đình là chỗ dựa vững chãi nhất cho bạn trong suốt cả năm.

con giap may man 2
Trong chuyện tiền bạc, người tuổi Ngọ cũng là người may mắn - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Gia Mộc (TH)