Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, 3 con giáp cầu 1 được 10, sự nghiệp lên hương, địa vị nâng bậc khiến ai nấy đều nể trọng

Tuổi Mùi

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 là thời điểm tuổi Mùi khá sung mãn về mặt thể chất lẫn tinh thần, sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thách thức mới nhằm chứng tỏ bản thân mình. Nếu gặp bất cứ khó khăn, trở ngại nào trong công việc hoặc cuộc sống, hãy yên tâm rằng bạn đang được rất nhiều người thân thiết yêu mến xung quanh bao bọc và hỗ trợ, nên đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp.

Ảnh minh họa: Internet

Gia đạo và tình duyên của tuổi Mùi rất tốt. Kể cả có đang thoải mái với tình trạng độc thân của mình, tuổi Mùi cũng có thể mạnh dạn cho bản thân và những đối tác tiềm năng một cơ hội để hẹn hò, tìm hiểu nhau và tiến xa hơn.

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm mà tuổi Mùi có thể gánh trách nhiệm của một người giỏi lắng nghe, có thể chăm sóc và làm chỗ dựa cho người thân, bạn bè vượt qua khó khăn.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thân giỏi vận dụng trí óc, đồng thời cũng là người cực kỳ thông minh, có nền tảng tốt. Từ nhỏ, họ đã học rất giỏi, có những ý tưởng sáng tạo.

Con giáp tuổi này có tầm nhìn rộng lớn, thích khám phá và khả năng quản lý tài chính tốt. Những người tuổi Thân thường rất chủ động và đầy nhiệt huyết, có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và can đảm trong các tình huống khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy vậy, cũng có lúc người tuổi này trở nên nóng nảy, dễ bị kích động. Họ cần kiềm chế cảm xúc và giữ bình tĩnh trong các tình huống căng thẳng. Điều này sẽ giúp họ trở nên lãnh đạo tốt hơn và dễ dàng hợp tác với người khác trong môi trường công sở.

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4, mùng 1/5, người tuổi Thân có tài lộc dồi dào, thu hái bộn tiền. Nhờ nỗ lực không ngừng, con giáp từng bước đạt được thành công. Con giáp tuổi này làm kinh doanh thì hàng hóa bán chạy, ký được thêm hợp đồng.

Nhờ có các mối quan hệ, họ gặp gỡ được nhiều đối tác, khách hàng. Những người làm công ăn lương cũng đón nhận tin vui tăng lương, thăng chức sau thời gian dài cố gắng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thông minh, nhanh trí, có khả năng học hỏi tốt. Con giáp này có tài giao tiếp, trực giác nhạy bén nên có thể xử lý nhiều tình huống khó, luôn được ra lựa chọn chính xác trong thời điểm khó khăn.

Tuổi Hợi giỏi giang nhưng khiêm nhường. Bản mệnh không thích thể hiện bản thân. Họ giỏi quan sát và mạnh mẽ, quyết đoán. Con giáp này không sống trong quá khứ mà luôn hướng tới một tương lai tốt đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng sau dịp nghỉ lễ, tuổi Hợi được cát tinh soi chiếu, vận may tăng lên rõ rệt. Người tuổi Hợi gặp quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng hoa. Người làm kinh doanh ký được nhiều hợp đồng, chốt các đơn hàng lớn, doanh thu tăng lên. Mọi nỗ lực của bản mệnh đều được đền đáp xứng đáng. Người làm công ăn lương nhận thêm các dự án mới, có việc làm thêm để tăng thu nhập.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kiều Diễm (TH)