Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau kỳ nghỉ lễ 2/9 này, 3 con giáp nào sẽ vùng lên làm giàu, chấm dứt cuộc sống khổ cực, được thiên hạ trọng vọng?

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Trong danh sách những con giáp làm nên đại nghiệp thì sẽ thật thiếu sót nếu không có tuổi Dần. Trời sinh người tuổi Dần vốn mang nhiều phước lành và dễ gặp được nhiều may mắn.

Tử vi cho biết, sau kỳ nghỉ lễ 2/9 này người tuổi Dần sẽ được chiếu cố về tiền tài hơn tất cả. Ngoài ra, đây còn là con giáp có nhiều phúc đức nhất. Bởi họ luôn gặp được quý nhân giúp đỡ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Thời gian sắp tới, vận khí của con giáp này sẽ tăng cao, có nhiều cơ hội, họ sống giàu sang khiến người khác ghen tị, sự nghiệp có thể thăng tiến vượt bậc. Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ và nắm bắt cơ hội thì kiếp sau nhất định sẽ thêm nhiều may mắn, vạn sự như ý, sẽ có được những niềm vui lớn.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông và phụ nữ sinh vào năm Thìn đều là những người thông minh, độc lập, có năng lực tự chủ mạnh mẽ, không thích bị động trong công việc. Với tính cách như thế, họ luôn tự mình nắm bắt cơ hội chuyển vận và coi thường những thứ từ trên trời rơi xuống.

Nhờ có ý chí cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống, không lãng phí thời gian vào những việc không cần thiết, tuổi Thìn luôn biết tạo ra cơ hội cho mình. Theo tử vi cho biết, sau kỳ nghỉ lễ 2/9 này, tài lộc của người tuổi Thìn hanh thông, những điều tốt đẹp lần lượt kéo đến khiến cho năng lực của họ cũng được thể hiện, sự nghiệp thăng tiến, tiền vào ngày một nhiều.

Tài vận của người tuổi Thìn kể từ thời điểm này trở đi rất tốt, có thể làm 1 được 10 nếu biết nắm lấy cơ hội. Ngoài ra, người tuổi Thìn cũng được Thần Tài bảo trợ nên tiền về như lũ, đầu tư vào đâu thắng đó trong khoảng thời gian từ đây đến cuối năm.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Mùi vốn có tính kiên nhẫn, không chịu lùi bước. Bằng cách này, con giáp này có thể nhanh chóng tạo được chỗ đứng ở vị trí công việc mới và tìm kiếm những cơ hội tiềm năng. Mùi còn có khả năng nhìn xa trông rộng, luôn tìm tòi những cái mới, lối đi riêng.

Theo tử vi cho biết, sau đợt nghỉ lễ 2/9 cho đến cuối năm dương lịch vượng khí tràn đầy, người tuổi Mùi nhận được nhiều cơ may trong công việc. Thời gian này mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Mùi, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. Thế nên, khi đã được bề trên cất nhắc Mùi hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt.

Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần sẽ giúp Mùi đạt cát đại lợi, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Dương Lâm (TH)