Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau hơn 100 ngày Phi Nhung qua đời, con gái nuôi tiết lộ 'điều đặc biệt' dành cho cố ca sĩ, tuyệt nhiên vẫn không có Hồ Văn Cường!

Sau hơn 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19, con gái nuôi Phạm Tuyết Nhung vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ mẹ. Không ít lần nữ ca sĩ trẻ khiến CĐM không kìm được nước mắt vì nững dòng chia sẻ tâm trạng sau khi ca sĩ Phi Nhung rời xa cõi tạm.

Phi Nhung 1
Phi Nhung có 3 cô con gái nuôi theo nghiệp cầm MIC - Ảnh: Internet

Mới đây, giọng ca trẻ tiếp tục đăng tải thông báo về ca khúc được cô và 2 người chị em khác là Quỳnh Trang và Thiêng Ngân tri ân, tưởng nhớ mẹ.

Phi Nhung 2
Bài đăng của con gái nuôi giọng ca Bông Điên ĐIển - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, ca khúc 3 người con gái nuôi của Phi Nhung mang tên Mẹ về thiên thu, được sản xuất dưới dạng phim ca nhạc ngắn. Dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 9/1/2022.

Dòng chia sẻ của Tuyết Nhung ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM. Không ít người đã để lại bình luận mong ngóng sản phẩm âm này và không tránh khỏi xúc động khi đọc tựa đề "Mẹ về thiên thu".

Phi Nhung 3
CĐM xúc động với tựa đề bài hát - Ảnh chụp màn hình

Được biết, trước đó, Quỳnh Trang - Thiêng Ngân - Tuyết Nhung từng được phía sân khấu Thúy Nga tại Mỹ mong muốn đưa sang nước ngoài để trình diễn tri ân Phi Nhung. Tuy nhiên sau đó vì visa không đậu nên cả 3 đành ngậm ngùi, tiếc nuối vì không thể biểu diễn trên xứ cờ hoa thương nhớ mẹ.

Thanh Thủy