Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau hôm nay, thứ Hai 1/5/2023, Thần Tài hóa rủi thành may, 3 con giáp sự nghiệp như 'ngọa hổ tàng long', tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc bủa vây liên miên

Tuổi Mùi

Người làm công ăn lương không những làm tốt công việc chính mà còn có cơ hội tìm được những công việc tay trái khá tốt. Ngoài ra, cấp trên tin tưởng giao cho bản mệnh những cơ hội phù hợp với năng lực của mình. Công việc tiến triển một cách thuận lợi ở bước đầu nên đem đến cho con giáp này nguồn thu nhập khá dư dả. Với số tiền này, bạn có thể tiết kiệm để cuộc sống tốt hơn thay vì chi tiêu vào những món đồ không cần thiết. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng sẽ trở nên thuận lợi và ổn định. Mối quan hệ yêu đương giữa bạn và người ấy không đáng lo vì cả hai đã tìm được điểm tương đồng trong cách suy nghĩ, quan điểm sống sau khi trải qua sóng gió trước đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Mọi việc làm của người tuổi Tuất “đầu xuôi đuôi lọt”.  Vì có sự chăm chỉ, cần mẫn và ý chí cầu tiến trong công việc nên người tuổi này từng bước gặt hái được nhiều thành tựu vượt ngoài mong đợi. Thế nhưng, bản mệnh cần giữ khoảng cách an toàn với mọi người để tránh rước họa vào thân. Chính mệnh trợ vận nên con giáp này có được thu nhập khấm khá trong ngày, từ đó không còn lo lắng đến chuyện “cơm áo gạo tiền”. 

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này hòa hợp. May mắn “gõ cửa” giúp cho đôi lứa yêu nhau thoát khỏi tình trạng bế tắc. Sau những sóng gió trước đó, cả hai có thể tìm ra điểm giống nhau trong cuộc sống.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ nắm bắt được cơ hội thăng tiến cho bản thân, cụ thể là thông qua việc hoàn thành tốt các trọng trách mà cấp trên tin tưởng giao cho. Vận trình tài lộc không đáng lo. Dường như con giáp này có thể yên tâm gạt bỏ nỗi lo về chuyện “cơm áo gạo tiền” và tiền tích lũy cho tương lai do có nguồn thu nhập khá tốt từ công việc hiện tại. 

Vận trình tình cảm vượng sắc. Một số người độc thân tìm được người bạn đời cho mình. Những người khác sẽ cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do tự tại trong khoảng thời gian này. Người độc thân sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp. Tam Hợp nâng đỡ không có nghĩa là chuyện tình cảm nhận nhiều tin vui. Đặc biệt, nếu bạn xem nhẹ mối quan hệ hiện tại thì có thể chẳng đi được lâu dài. 

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Toàn Chiêu Mỹ (TH)