Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau hôm nay (30/10 âm lịch), bóng tối lùi xa, vận may đã tới, 3 con giáp rinh lộc về nhà, tiền vô như nước, sự nghiệp bước sang chương mới, vận trình thuận lợi may mắn đủ kiểu

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, trời sinh những người tuổi Mùi có ánh mắt sắc bén, đối nhân xử thế khéo léo, hiểu được khi nào có cơ hội, khi nào nên đầu tư. Hầu hết tuổi Mùi đều là những người có khả năng lãnh đạo trong người nên con giáp này thường được nhận trọng trách chỉ huy hay leader trong các nhóm làm việc ở các công ty. 

Tử vi sau hôm nay cho biết đây chính là khoảng thời gian nở rộ với tuổi Dậu khi tất cả mọi việc đều hanh thông, công danh thăng tiến quan chức khi được sếp trọng dụng và phó thác cho các dự án quan trọng trong công ty. Người làm công ăn lương gây ấn tượng và được thăng chức nhanh chóng sau hôm nay, còn người làm ăn kinh doanh các dự án đầu tư phát triển, hợp đồng ký kết đúng thời hạn đem về khoản tiền kếch xù. 

con giap 1
Tử vi sau hôm nay cho biết đây chính là khoảng thời gian nở rộ với tuổi Dậu khi tất cả mọi việc đều hanh thông, công danh thăng tiến quan chức khi được sếp trọng dụng và phó thác cho các dự án quan trọng trong công ty - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi dự đoán sau hôm nay (30/10 âm lịch) những người tuổi Tý sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân, Tý dần dần có được cơ hội tiếp xúc với sếp và được đề xuất cho làm tại các phòng nhân sự quan trọng tại công ty, từ đó mở ra cơ hội ngàn vàng cho con giáp này bởi chỉ cần làm tốt nhất định con đường thăng quan tiến chức của họ sẽ diễn ra một cách thuận lợi.

Tuy nhiên, Tý nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân đừng vì quá mải mê công việc mà bỏ lỡ những giờ khắc quan trọng bên họ nhé. 

con giap 2
Tử vi dự đoán sau hôm nay (30/10 âm lịch) những người tuổi Tý sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân, Tý dần dần có được cơ hội tiếp xúc với sếp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vốn có tài và thông minh nhưng tuổi Ngọ luôn gặp khó khăn, trắc trở là vì họ vội vàng, ít khi suy nghĩ kỹ lưỡng trong các quyết định nên dễ thất bại. Dẫu vậy họ là mẫu người chịu khó và có chí cầu tiến rất cao nên rất khó để khuất phục họ. 

Sau hôm nay (30/10 âm lịch) con đường tương lai cho biết vận khí của tuổi Ngọ sẽ dần khởi sắc. Họ sẽ được thần tài và quý nhân giúp đỡ nồng hậu, cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực cuối năm mua nhà mua xe trong tầm tay.

Ngoài ra công việc kinh doanh cũng đang nở rộ khi những dự án đầu tư đang bắt đầu sinh lời và giúp Ngọ thu về khoản thu nhập lớn. 

con giap 3
Họ sẽ được thần tài và quý nhân giúp đỡ nồng hậu, cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực cuối năm mua nhà mua xe trong tầm tay - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cự Giải (TH)