Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, làm một hưởng mười, tiền ùa vào nhà chính là phúc phần trời đã an bài cho 3 con giáp "đỏ cả tình lẫn tiền" trong 100 ngày tới

Tuổi Hợi

Theo tử vi 100 ngày tới, tuổi Hợi là một con giáp nhận được vô cùng nhiều may mắn trong cuộc sống. Bản mệnh có tính cách lạc quan, đối nhân xử thế rất chín chắn. Họ đi tới đâu cũng được mọi người yêu quý. Nhìn chung, con giáp này không cần lo lắng nhiều về con đường thăng tiến.

Trong năm nay, cuộc sống của tuổi Hợi diễn ra tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Công việc làm ăn phát đạt. Nếu có thể giữ phong độ tốt, tuổi Hợi có thể đạt được mục tiêu như ý muốn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão, dù là nam và nữ, đều sống rất thân thiện, dĩ hòa vi quý. Thái độ làm người chân thành, vui vẻ và nhiệt tình giúp bạn đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, khó khăn cũng lập tức có người đứng ra giúp đỡ. Bạn luôn biết cách xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau.
 
Ảnh minh họa: Internet
 
Đặc biệt, trong 3 tháng tới, phương diện tình cảm của tuổi Mão cũng có những tin vui bất ngờ. Công việc thuận lợi, cuộc sống thoải mái giúp bạn có thể tự tin và cũng có thời gian để xây dựng hạnh phúc cho bản thân.

Tuổi Dậu

Dậu tính tình thẳng thắn, trung thực, có sao nói vậy. Con giáp này sống chân thành với mọi người và sẵn sàng giúp đỡ nếu thấy người khác gặp khó khăn. Người tuổi này còn được biết đến bởi sự kiên trì, không vì khó khăn mà nản lòng, nhụt chí.

Tử vi 100 ngày tới cho biết, người tuổi Dậu sẽ cảm nhận được mình được đổi vận. Cụ thể, con giáp này sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận bất ngờ thuận buồm xuôi gió, những kế hoạch dự định đều vận hành thuận lợi. Bên cạnh đó còn có quý nhân giúp đỡ, kéo theo tài vận ngày càng dồi dào. Người sinh năm con Gà vốn mạnh mẽ thông minh, một khi những người này gặp được thời cơ tốt thì sẽ phát huy tiềm năng của mình và xây dựng mọi thứ vững chắc thịnh vượng.

Điều Dậu cần làm lúc này là bình tĩnh, tự tin đón nhận cơ hội và nỗ lực hết mình để đạt được những thành quả xứng đáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h)