Phụ Nữ Sức Khỏe

Sau 18h hôm nay 25/6: Top 3 con giáp này vận khí tăng cao, may mắn tới tấp, hỷ sự ngập tràn, của cải đuề huề, sự nghiệp sáng chói, tình cảm êm đẹp

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có vận trình thăng hoa mang tới tâm trạng hân hoan suốt cả ngày. Quý nhân ở bên chỉ lối dẫn đường, giúp cho bản mệnh có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ làm ăn cũng như tiếp xúc với nhiều đối tác có tiềm năng trở thành khách hàng lâu dài.

Tuy nhiên, dù điều kiện có thuận lợi đến đâu nhưng nếu bản mệnh cứ giữ thái độ chủ quan, làm việc thiếu tập trung, bạn có thể sẽ gặp thất bại trong công việc như thường khi mà Thiên Quan xuất hiện. Con giáp này có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở bởi những sai lầm không phải do mình gây ra.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của tuổi Hợi suôn sẻ thuận lợi tới bất ngờ. Bản mệnh có cơ may gặp gỡ với người tâm đầu ý hợp, dễ nên duyên hạnh phúc. Với các bạn đã có đôi, những mâu thuẫn trước đó nhanh chóng được hóa giải, tình cảm thêm mặn nồng.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của tuổi Hợi suôn sẻ thuận lợi tới bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Vận trình của tuổi Tý khá tốt nhờ cục diện Tý Hợi tương hội. Tình duyên khởi sắc, con giáp này nhờ thế mà tìm được cơ hội để đón nhận tình yêu. Người độc thân nên tích cực tham gia các cuộc gặp gỡ bạn bè, biết đâu từ đó sẽ gặp được người phù hợp với mình.

Đường tài lộc tăng tiến không ngừng giúp cho bản mệnh tạm thời yên tâm về vấn đề tài chính. Những người tuổi Tý làm văn phòng có thể dành chút thời gian nghỉ ngơi để làm việc phụ ở nhà thì sẽ có được thêm thu nhập, tiền bạc tiêu xài cũng thoải mái hơn.

Con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán phát tài, duyên ăn nói khiến người nghe cảm thấy thích thú, dễ chịu, hàng hóa nhờ thế mà cũng được bán chạy hơn. Khách hàng quay lại cũng là nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn, chăm sóc tốt. Có khả năng mở rộng hợp tác làm ăn trong tương lai.

Vận trình của tuổi Tý khá tốt nhờ cục diện Tý Hợi tương hội - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu được quý nhân che chở nên vận trình ngày hôm nay cũng có phần thoải mái hơn. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp, nhờ thế mà công việc tiến triển thuận lự, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Cũng nhờ vào bản tính luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong mọi tình huống, đối nhân xử thế chân thành nên bản mệnh có được những sự hỗ trợ này. Có thể người tuổi Sửu là con người hơi khô khan nhưng đã tốt với ai thì đều thật lòng thật dạ với người ấy.

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)