Phụ Nữ Sức Khỏe

Sang ngày 4 tháng 9 Âm lịch, 3 con giáp tài lộc nở hoa, trúng số độc đắc liên miên "dễ như ăn bánh", tiền nhiều không kể xiết

Tuổi Tỵ

Ngày 4 tháng 9 Âm lịch này có quý nhân giúp sức, quý nhân này cũng thường là nữ giới, người tuổi Tỵ nhờ đó có cơ may phát tài. Mọi sự tiến hành ổn thỏa, công việc của con giáp này không có gì phải lo lắng cả khi làm gì cũng có quý nhân chỉ đường.

Với người làm công ăn lương, bản mệnh có nhiều cơ hội để đạt được thành công trong công việc, từ đó được cất nhắc lên vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của bản thân hơn. Hãy tự tin vào con đường mình đã chọn và theo đuổi mục tiêu tới cùng.

Với người làm ăn kinh doanh, thời điểm này, đường tài lộc của mệnh chủ cũng có những bước tăng tiến đột phá. Thực Thần trao cho con giáp này nhiều cơ hội để kiếm tiền ngay trong tầm tay. Không cầu tài nhưng tài lộc tự tới, bản mệnh sau phút ngỡ ngàng đã nhanh chóng nắm bắt vận may, khiến tiền đổ ào ào vào túi.

Ngày 4 tháng 9 Âm lịch này có quý nhân giúp sức, quý nhân này cũng thường là nữ giới, người tuổi Tỵ nhờ đó có cơ may phát tài. Ảnh minh họa

Tuổi Tuất

Trong ngày 4/9 âm lịch này, công việc của người tuổi Tuất diễn ra suôn sẻ hơn hẳn bình thường, bởi bạn biết rằng có những quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn. Đây chính là một trong những bước đệm để con giáp may mắn để cho người tuổi Tuất vượt qua những khó khăn một cach dễ dàng nhất.

Trên con đường tài chính người tuổi Tuất có cơ hội tìm kiếm được những đối tác mới khiến bạn có cơ hội mở rộng kinh doanh, kiếm thêm nhiều thu nhập ngoài những khoản thu trước đó. Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời làm ăn hấp dẫn và giúp bạn có những bước tiến đáng kể trên con đường quan lộ của mình.

Thời gian này bạn cũng có sao chiếu mệnh tốt sẽ giúp bạn có những suy nghĩ cởi mở và sáng tạo hơn. Chính vì vậy, bạn đừng e ngại khi đưa ý kiến của mình ra thảo luận với tất cả mọi người, bởi hẳn sau khi nghe suy nghĩ của bạn, chắc chắn mọi việc sẽ vô cùng suôn sẻ tốt đẹp.

Trong ngày 4/9 âm lịch này, công việc của người tuổi Tuất diễn ra suôn sẻ hơn hẳn bình thường, bởi bạn biết rằng có những quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn. Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Theo tử vi, người tuổi Mão có bản tính hiền lành, lương thiện, họ luôn có cách ứng xử khéo léo với tất cả mọi người nên chẳng bao giờ làm mất lòng ai cả. Mọi người thường tưởng rằng họ là người dễ bị bắt nạt hay lừa gạt, thế nhưng đây chỉ là lầm tưởng của đa số mà thôi. Thực chất, họ là một người rất thông minh và tỉnh táo, luôn có cách giải quyết rõ ràng cho mọi việc.

Khoảng thời gian trước đây, nếu người tuổi này gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, công việc không được như ý muốn nên tiền lương cũng giảm sút thì sang ngày 4/9 âm lịch, vận thế của họ đã có những bước chuyển đáng kể. Thần Tài đã xuất hiện và mỉm cười với họ. 

Nhờ có công sức bỏ ra suốt bao lâu nay mà sự nghiệp của con giáp này đã có những bước tiến nhanh vùn vụt. Họ sẽ nhận thấy có rất nhiều cơ hội xuất hiện trước mắt mình, người làm công ăn lương thì được cấp trên đánh giá cao, người làm kinh doanh thì nắm bắt được những cơ hội đầu tư xứng đáng.

Theo tử vi, người tuổi Mão có bản tính hiền lành, lương thiện, họ luôn có cách ứng xử khéo léo với tất cả mọi người nên chẳng bao giờ làm mất lòng ai cả. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Châu (TH)