Phụ Nữ Sức Khỏe

Sandra Bullock đẹp dịu dàng trong buổi ra mắt “Minions” ở London

Trong ngày công chiếu “Minions” tại London, nữ thủ lĩnh của những chú quái vật tí hon Sandra Bullock (lồng tiếng nhân vật Scarlet Overkill) xuất hiện trang nhã trong bộ váy điểm hoa văn, tông màu đen, xám đơn giản. Thay vì nhân vật mạnh mẽ, luôn nổi bật với bộ cánh màu đỏ rực rỡ trong phim, minh tinh lại dịu dàng trên thảm vàng và tạo dáng cùng những chú minion quen thuộc.



Sandra Bullock vẫn đẹp "mặn mà" với vóc dáng thon thả khó tin dù đã ở tuổi "ngũ tuần"

Dù ở tuổi 50, nữ diễn viên Gravity vẫn tươi trẻ và đẹp mặn mà. Buổi ra mắt Minions lần này đánh dấu sự trở lại của minh tinh trước công chúng sau gần 2 năm vắng bóng. Cùng với Sandra, nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng góp mặt như người dẫn chương trình truyền hình Lorraine Kelly, cựu Hoa hậu Anh Daielle Lloyd hay người mẫu Nicola McLean.


Sandra Bullock chụp ảnh bên chú minion "vua" tên Bob

Toàn bộ sự kiện được trang trí với tông màu đặc trưng cùng những mô hình minion di động. Trong đó, nhân vật Bob còn được hóa trang theo phong cách Hoàng gia Anh với vương miện rực rỡ, xuất hiện trong tiếng hò reo của người dân.



Minions là bộ phim về câu chuyện về các minion với xuất phát điểm là những sinh vật đơn bào màu vàng từ buổi bình minh của nhân loại. Trong quá trình tiến hóa qua các thời đại, minion luôn trung thành với những thủ lĩnh mà chúng ngưỡng mộ. Dù vậy, theo thời gian lần lượt những vị thủ lĩnh này dần biến mất vì nhiều lý do mà trong đó nguyên nhân xuất phát từ những sự cố do chính minion gây ra.

Việc chẳng còn ai đứng đầu khiến chúng rất phiền muộn và mất đi lý tưởng sống. Và rồi vì sự tồn vong của minion, ba minion gồm Kevin, Stuart và Bob liều lĩnh lên đường khám phá thế giới, quyết tìm chủ nhân mới. Theo đó, cuộc gặp với Scarlet Overkill được xem là bước ngoặt lớn đối với những sinh vật màu vàng ngộ nghĩnh và hài hước này.



Đông đảo người hâm mộ của loạt phim hoạt hình này kéo đến quảng trường London để chứng kiến buổi diễu binh của những chú "minion" siêu quậy màu vàng



"Đức vua" Bob và những thần dân vương quốc "minions"

Minions được đạo diễn bởi Pierre Coffin và Kyle Balda với phần kịch bản của Brian Lynch. Âm nhạc trong phim là các ca khúc nổi tiếng từ thập niên 60 và vẫn được ưa chuộng trong nền văn hóa thời nay. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Sandra Bullock sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật Scarlet Overkill. Tại Việt Nam, trong phiên bản lồng tiếng Việt, vai nữ trùm sò này sẽ do diễn viên Lê Khánh thể hiện.





Người dẫn chương trình truyền hình Lorraine Kelly

Cựu Hoa hậu Anh Daielle Lloyd cùng 2 con trai sinh đôi

Minions chính thức ra rạp từ ngày 10.7.2015 với các định dạng 2D, 3D, 4DX, phiên bản phụ đề và lồng tiếng Việt.

 

 

baonguyen