Phụ Nữ Sức Khỏe

Rùng mình cảnh người đàn ông phóng như bay vì bị cá sấu truy đuổi ngay trên sông
Virgo

Đoạn clip được ghi lại mới đây, khi một người đàn ông bơi vào vùng nước nguy hiểm ở Lago do Amor tại khu du lịch nổi tiếng Campo Grande (Brazil) dù đã bị các nhân viên ở đây nhắc nhở nguy hiểm.

Thấy con rắn hổ mang chúa hung hăng lao đến tấn công, người đàn ông tung cước đá bay và cái kết
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy người đàn ông Thái Lan đã dũng cảm can thiệp để cứu con rắn đang bị rắn hổ mang ăn thịt trong rừng ở Nakhon Si Thammarat, miền nam Thái Lan, ngày 16/3.

Rùng mình cảnh xe điện đang sạc bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khiến người dân xung quanh sợ hãi bỏ chạy
Video

Sự việc được ghi lại vào ngày 11/4, tại Thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ngay lập tức, chủ xe đã rút dây nguồn và kéo chiếc xe đang bốc cháy ra giữa đường để giảm thiểu rủi ro.

Thót tim cảnh tượng cây đổ vào chỗ ngồi, 2 người đàn ông may mắn thoát chết trong gang tấc
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy 2 người đàn ông đã may mắn thoát chết mà không bị thương sau khi một cái cây đổ xuống ngôi nhà của họ ở Virginia, Mỹ vào ngày 12/4.

Sau cú đánh lái, xe tải chở đầy cát bất ngờ lật nghiêng, đè bẹp ô tô con kinh hoàng và cái kết
Video

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 17/4, tại Lệ Giang, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Hình ảnh ghi lại cho thấy chiếc xe tải đánh lái tránh chiếc xe ô tô con thì bất ngờ lật nghiêng, đè bẹp ô tô con.

Đang chờ mua hàng, chủ quán vô tình khiến khách hàng và xe máy lao vào chỗ quay vịt và cái kết
Video

Sự việc xảy ra vào ngày 17/4 tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, Việt Nam. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một chủ cửa hàng vô tình khiến khách hàng và chiếc xe máy của họ lao vào chỗ quay vịt.

Hồi hộp đến nghẹt thở trước quá trình giải cứu 2 nhà leo núi bị mắc kẹt ở độ cao 3.700 mét và cái kết
Video

Hình ảnh ghi lại quá trình giải cứu 2 nhà leo núi đã được giải cứu thành công khỏi đỉnh núi cao nhất ở dãy Cottian Alps của Ý vào ngày 13/4, sau khi bị mắc kẹt ở độ cao 3.700 mét.

Đối mặt kỳ phùng địch thủ, cá sấu quăng quật ra sức giết chết loài rắn nguy hiểm nhất châu Phi và cái kết
Video

Hình ảnh ghi lại tại bên bờ sông Shingwedzi ở phía bắc vườn quốc gia Kruger, Nam Phi, Latest Sightings, cho thấy một con rắn mamba đen cực độc bị con cá sấu tóm gọn, quăng quật rồi ăn thịt.

Thót tim cảnh tượng, 2 người đi xe máy bị xe tải tông trúng rồi cuốn vào gầm và màn thoát chết thần kỳ
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy màn va chạm giữa xe máy và một chiếc xe tải khiến người xem thót tim. May mắn 2 người đi xe máy đã may mắn thoát chết.

Bị sư tử KHIÊU KHÍCH, hà mã khủng có hành động bất ngờ khiến người xem thót tim
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy đàn sư tử đã tiếp cận và khiêu khích con hà mã đang ở trong nước. Không ngần ngại, con hà mã đã đáp trả bằng cách lao lên bờ để bảo vệ lãnh thổ của mình.

Lao mình qua hàng rào, Kangaroo gặp nạn bị treo ngược trong hàng rào và màn giải cứu thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng
Video

Video ghi lại cho thấy một con kangaroo tại Melbourne, Australia đã được giải cứu khỏi hàng rào lưới sắt sau khi bị mắc kẹt và treo ngược.

Đang câu cá, nam thanh niên vội vàng bỏ chạy khi thấy "QUÁI VẬT KHỦNG" lao lên khỏi mặt nước rồi đuổi theo tấn công
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy khoảnh khắc một nam thanh niên ở Florida, Mỹ phải đối mặt với một con cá sấu đực dài 3,5 mét khi anh đang câu cá ở Everglades, khiến người xem kinh hoàng.

Dọn nhà đã được 4 năm, chủ nhà mới tá hỏa phát hiện ra căn phòng bí mật dưới lòng đất gây sốt mạng xã hội
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy 2 vợ chồng chủ nhà đã phát hiện ra căn phòng bí mật trong chính ngôi nhà mà họ đã chuyển đến được 4 năm.

Bất ngờ trước loạt hành vi kỳ lạ của động vật khi nhật thực toàn phần xuất hiện khiến người xem ngỡ ngàng
Video

Video được ghi lại vào ngày 8/4, Vườn thú San Antonio ở Texas, Mỹ đã có cơ hội quan sát và ghi lại những hành vi độc đáo của các loài động vật trong sự kiện nhật thực toàn phần.

Thấy bạn gặp bị mắc kẹt trong khe hở giữa các tảng đá, đàn cá vàng có động đáng kinh ngạc và cái kết vô cùng xúc động
Video

Hình ảnh ghi lại cho thấy một con cá vàng bị mắc kẹt trong khe hở giữa các tảng đá ở Taian, Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 6/4. Thấy bạn gặp nạn, đàn cá vô cùng lo lắng và tìm cách giải cứu.

Cú đâm tử thần, một chiếc ô tô ‘phi như tên bắn’ khiến nhiều phương tiện hư hỏng nặng, mảnh vụn vương vãi khắp đường
Video

Cảnh tượng khiến người đi đường choáng váng, hiện trường vụ việc đã khiến một người tử vong, nhiều người bị thương nặng.