Phụ Nữ Sức Khỏe

[Review] Xịt khoáng Caudalie: cho làn da luôn tươi mát ngày hè

Trước đây, tôi đã dùng qua các sản phẩm xịt khoáng phổ biến như Avene, Vichy, Evoluderm... nhưng mùa hè năm nay, tôi quyết định chọn cho mình chai "nước nho" Caudalie Grape Water để bổ xung nước cho làn da mình trong những ngày thời tiết trở nên khô nóng.

Thông tin tổng quan

Tên gọi: Caudalie Grape Water

Xuất xứ: Pháp

Giá bán: 375.000 VND/ 200ml

Dung tích: Có 2 loại dung tích 75ml và 200ml

Mua tại: Các cửa hàng mỹ phẩm Pháp xách tay

Đánh giá sản phẩm

Về bao bì, ấn tượng đầu tiên của tôi đối với Caudalie là sự đơn giản. Giống như mọi chai xịt khoáng khác, chai cũng có phần thân bằng kim loại và vòi xịt chắc chắn. Trên chai có dòng chữ Hydratation 127% có nghĩa là xịt khoáng Caudalie sẽ giúp cấp nước cho làn da lên đến 127%.

Thành phần nước xịt được chiết xuất từ nho hữu cơ với thông tin "USDA Certified Biobased Product/ Product 97%". Trong khi các sản phẩm xịt khoáng khác chỉ đơn giản là nước khoáng thì Caudalie tạo ra sự khác biệt với nước nho.

Sản phẩm không bao gồm: Parabens, Sulfates và Phthalates. Tôi khá ưng ý với thông tin này vì luôn lo ngại những thành phần gây hại cho da trong mỹ phẩm.

Như mọi loại xịt khoáng, tôi sử dụng Caudalie Grape Water rất nhiều lần trong ngày mỗi khi cảm thấy làn da "khát nước". Caudalie có tia xịt mịn, đều khắp khuôn mặt và không gây ra cảm giác nước đọng, nhỏ giọt. Sản phẩm gần như không mùi nên rất phù hợp với những ai thường bị dị ứng bởi mùi và màu của mỹ phẩm.

Tôi thường dùng xịt khoáng trong các trường hợp sau:

- Bổ sung độ ẩm sau khi rửa mặt

- Xịt sau khi trang điểm để giữ lớp nền bền lâu

- Xịt khi cảm thấy da bị khô, giúp cấp nước và làm phấn không bị mốc

- Xịt khi ngồi trong phòng máy lạnh tại nơi làm việc

Sau khi sử dụng liên tục trong một tháng, tôi cảm thấy làn da ẩm mượt hơn và không còn tình trạng khô tróc khi ở lâu trong phòng máy lạnh. Bên cạnh đó, lớp phấn trang điểm cũng được giữ bền đến cuối ngày mà không gặp tình trạng mốc hay xuống tông. Khi xịt, bạn nên chú ý để vòi xịt cách mặt khoảng 20cm, không nên xịt quá gần, đặc biệt là sau khi trang điểm vì các tia nước có thể làm nhòe lớp phấn son của bạn.

Tóm lại, đối với tôi, Caudalie Grape Water đã làm tốt vai trò của một chai xịt khoáng là cấp nước tức thời cho da đồng thời bổ sung cho làn da các vitamin từ nho. Caudalie khiến tôi hài lòng vì có thể "giải nhiệt" cho làn da trong những ngày khô nóng của Sài Gòn như thế này.

Ưu điểm:

- Giá thành phù hợp

- Làm mát và cung cấp độ ẩm cho da

- Bổ sung vitamin

- Sản xuất từ nho hữu cơ

Khuyết điểm:

Không có

Chấm điểm:

5/5

Phamminhnhat