Phụ Nữ Sức Khỏe

[Review] Dầu tẩy trang Shu Uemura làm sạch da nhẹ nhàng

Nhắc đến dầu tẩy trang, Shu Uemura luôn là cái tên được xướng lên đầu tiên. Không cần bàn cãi về độ nổi tiếng của chai dầu tẩy trang này, Shu Uemura Cleansing Oil cũng đồng thời là sản phẩm bán chạy nhất của nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. "Trăm nghe không bằng một thấy. Nhìn thấy không bằng trải nghiệm", tôi quyết định dùng thử để đánh giá xem liệu chai dầu tẩy trang này có thực sự "thần thánh" như những gì người ta nói về nó hay không.

Thông tin tổng quan

- Tên gọi: Shu Uemura Utimate 8 Cleansing Oil

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Dung tích:  Có nhiều dung tích khác nhau 150ml, 450ml và các dạng sample 10 - 20ml

- Giá bán: 1.250.000 VND/ 150 ml và 2.930.000/ 450ml

- Mua tại: Cửa hàng Shu Uemura chính hãng tại TTTM Parkson, Diamond hoặc các shop mỹ phẩm xách tay Nhật Bản.

Đánh giá chi tiết

Shu Uemura Cleansing Oil có rất nhiều loại tương ứng với các loại da khác nhau như màu xanh, vàng, hồng và nâu. Trong đó Shu Uemura Ultimate 8 Cleansing Oil là loại đắt nhất vì theo nhà sản xuất, nó có chứa đến 8 thành phần thảo mộc đặc biệt vừa làm sạch da vừa giúp nuôi dưỡng tế bào da. Và đây là loại tôi chọn để dùng thử trên làn da mình.

Là một người yêu thích trang điểm, tôi cũng rất hiểu tầm quan trọng của việc tẩy trang mỗi ngày trong công cuộc chống lão hóa và giữ gìn làn da khỏe đẹp. Tẩy trang luôn là bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da của tôi. 

Với dầu tẩy trang Shu Uemura Ultimate 8, tôi không cần dùng bông tẩy trang mà có thể sử dụng luôn chỉ với đôi tay mình. Đầu tiên, bạn cần để tay khô và mặt khô, bơm khoảng 2 pumps dầu tẩy trang ra lòng bàn tay và thoa đều khắp mặt. Ở những vùng có lớp trang điểm đậm như mắt, môi, bạn cần thoa kỹ hơn những khu vực khác. Khi thấy lớp trang điểm đã bị dầu hòa tan, hãy làm ướt tay với nước và mát xa mặt thêm một lần nữa. Lúc này dầu sẽ biến thành một dung dịch trắng sữa, dễ dàng rửa sạch.

Tuy về lý thuyết, bạn chỉ cần rửa mặt lại với nước ấm là đủ nhưng để cẩn thận hơn, tôi vẫn rửa mặt lại một lần với sữa rửa mặt dịu nhẹ để lấy đi hoàn toàn lớp dầu còn dư trên da.

Shu Uemura Ultimate 8 Cleansing Oil có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Sau khi tẩy trang với dầu, tôi cảm nhận làn da mình sạch một cách rõ rệt. Không còn bất kỳ dấu vết nào của mỹ phẩm trang điểm nào trên miếng bông khi tôi dùng nước hoa hồng sau đó. Làn da cũng mềm mịn và nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều.

Ưu điểm:

- Làm sạch lớp trang điểm

- Làm mềm da

- Mùi hương dễ chịu

Nhược điểm:

- Giá cao

- Không có size du lịch tại cửa hàng chính hãng. Muốn mua size nhỏ, bạn phải tìm đến các shop mỹ phẩm xách tay.

Phamminhnhat