Phụ Nữ Sức Khỏe

Rắn hổ mang khủng bất ngờ lao vào sân golf khiến nhiều người sợ hãi nhưng hành động của tiếp theo của ‘hung thần nọc độc’ với tấm biển báo còn gây sốc hơn
Nhi An (TH)

Sự việc được ghi lại vào ngày 11/11, tại Câu lạc bộ Golf Atlantic Beach ở Cape Town, Nam Phi. Hình ảnh ghi lại cho thấy một con rắn hổ mang khủng trườn vào sân golf với chiếc mũ trùm đầu xòe ra trong tư thế hung hãn. Tiếp sau đó nó còn tấn công một trong những biển báo trên đường một cách đáng sợ.

Hồi hộp đến nghẹt thở trước trận chiến kịch tính khi đàn chó hợp sức chiến đấu với rắn, kẻ thua cuộc phải trả giá bằng tính mạng
Video

Trong đoạn video, cảnh tượng đáng kinh ngạc diễn ra khi những chú chó trưởng thành quyết liệt đối đầu với một con rắn để bảo vệ đàn chó con. Cuối cùng, trước sự áp đảo của đàn chó, con rắn đơn độc đã phải bỏ mạng.

Đang chơi trên đường, bé trai bị chó dữ lao tới tấn công trong sự hoảng hốt của người chứng kiến và cái kết
Video

Vụ tấn công tàn bạo đã được CCTV ghi lại cho thấy đứa trẻ 3 tuổi đã bị một con chó tấn công khi đang chơi trên đường phố ở Muzaffarnagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vào hôm 20/5.

Phát hiện tiếng động bất thường, người phụ nữ vô cùng sợ hãi khi kiểm tra camera giám sát và thấy người lạ đang rình rập trước cửa nhà mình
Video

Video ghi lại hình ảnh người đàn ông mặc áo hoodie sọc và đang chiếu đèn vào nhà, nhưng nhanh chóng rút lui khi nhìn thấy camera vào ngày 19/5.

Tai nạn kinh hoàng, xe khách mất lái va chạm với xe tải khiến 11 người thương vong, hiện trường vụ tai nạn gây ám ảnh
Video

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra ở khu vực Sunnapu Batti thuộc quận Nellore, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ khiến tài xế thiệt mạng và 10 hành khách bị thương.

Phát hiện con rắn hổ mang chúa khổng lồ dài 4,5 mét trong nhà bếp, cả gia đình hoảng sợ bỏ chạy khỏi thoát thân và cái kết
Video

Quá sốc khi phát hiện con rắn khổng lồ dài 4,5 mét đã trú ẩn trong căn bếp của một gia đình, cả đã bỏ trốn khỏi và gọi cho chuyên gia về rắn cầu cứu.

Đột nhập nhà dân, rắn hổ mang chúa khủng bị chó nhà tấn công phải bỏ chạy thoát thân, quá trình tóm sống sát thủ nọc độc gây rùng mình
Video

Con rắn độc khổng lồ đã tìm cách bò vào trong nhà của chủ vườn cây ăn quả Puangpan Apai ở tỉnh Chanthaburi, Thái Lan sau khi bị chó đuổi.

Đang yên đang lành voi rừng hùng hổ chạy đến húc đổ cây trong rừng, biết nguyên nhân ai cũng sốc
Video

Hành vi này của loài voi có thể gây ra ấn tượng đầu tiên về sự phá hoại, nhưng thực ra đó lại là một phần quan trọng trong quá trình duy trì sự cân bằng sinh thái tại khu bảo tồn.

Phát hiện rắn xuất hiện trong đám cưới, em gái cô dâu có hành động bất ngờ khiến nhiều người sợ thót tim
Video

Khi phát hiện có rắn trong đám cưới, em gái của cô dâu đã dùng tay không khống chế con vật rồi mang ra xa thả nó. Nhiều khách dự đám cưới đã quay clip và chụp ảnh Erica bằng điện thoại của họ.

Khoảnh khắc có 1-0-2, trâu rừng thi triển ‘THIẾT ĐẦU CÔNG’ để đối đầu với kẻ địch, cái kết khiến người xem ngỡ ngàng
Video

Bất chấp những cách biệt về sức mạnh, con trâu rừng vẫn tiếp tục lao đến, chiến đấu một cách sòng phẳng với đối thủ.

Thấy nữ y tá bị cướp điện thoại, tài xế ô tô lập tức lùi xe lao thẳng vào tên cướp khiến hắn ngã xuống đất
Video

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, tài xế xe bán tải giả vờ bỏ đi và tăng tốc lùi về phía tên trộm, cán qua và ngăn cản hắn tiếp tục đe dọa nạn nhân. Vụ việc xảy ra ở Bairro Umuarama, hôm 14/5, ở Uberlândia, Brazil.

Đang uống nước dưới hồ, voi rừng bất ngờ bị cá sấu phục kích cắn vào vòi, tấn công và cái kết đầy bất ngờ
Video

Đoạn phim CCTV được lắp đặt tại Victoria Falls Safari Lodge ở Zimbabwe đã ghi lại cảnh một con voi đang cố giành lấy sự sống khi bị cá sấu tấn công. Vì quá đau, con voi lắc đầu, ném con cá sấu như một con búp bê.

Bất ngờ nghe tiếng kêu dưới đất, cảnh sát tá hỏa tìm thấy cụ ông bị chôn sống 4 ngày, nạn nhân vẫn tỉnh táo và bị thương ở cổ
Video

Khi cảnh sát đang điều tra cái chết của một phụ nữ 74 tuổi được người thân tìm thấy thi thể tại nhà thì nghe thấy những tiếng kêu cứu ở gần đó. Họ bắt đầu đào và tìm thấy lối vào một căn hầm tạm bợ, nơi người đàn ông 62 tuổi bị nhốt lại.

Châm lửa dọn cây khô trước nhà, người phụ nữ suýt thiêu rụi chiếc xe ô tô của hàng xóm
Video

Sự việc được ghi lại vào ngày 15/5, tại Thành phố Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Kỳ đà ‘THOÁT CỬA TỬ’ sau khi bị trăn Miến Điện khổng lồ nuốt chửng vào bụng rồi lại thốc tháo nôn ra
Video

Ai nấy đều rùng mình khi chứng kiến cảnh tượng này, chẳng khác gì trong phim kinh dị.

Tiếng khóc ai oán thấu trời của voi mẹ trong đêm khuya và câu chuyện đầy nước mắt phía sau
Video

Sự kiện xảy ra đã khiến người dân ở khu làng càng thêm cảm phục trước tình cảm của những con voi trong đàn dành cho nhau.