Phụ Nữ Sức Khỏe

Rằm Trung thu: Ngọc Hoàng ban phát vận may, 3 con giáp hút cạn lộc trời, tài lộc đỏ rực rỡ, túi tiền cứ vơi lại đầy, thỏa thích chơi rằm

Tuổi Hợi

Tử vi nói rằng vận thế của người tuổi Hợi trong năm 2022 tương đối thuận lợi. Về tổng thể, rất nhiều việc có thể diễn ra theo đúng kế hoạch mà bản mệnh đã đặt ra và không vấp phải các trở ngại quá lớn.

Nửa đầu năm, tuổi Hợi gặp phải hung tinh nên vận trình có ảnh hưởng nhất định, thu nhập không đạt như kỳ vọng. Tuy nhiên, vào dịp Trung Thu tới đây, bản mệnh có cát tinh trợ lực nên vận trình khởi sắc, tài lộc đổ đến ào ào. Người tuổi Hợi đang làm ăn kinh doanh sẽ gặp được khách hàng tiềm năng mang lại những dự án có lợi nhuận lớn. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có cơ hội tăng thu nhập.

Nửa đầu năm, tuổi Hợi gặp phải hung tinh nên vận trình có ảnh hưởng nhất định, thu nhập không đạt như kỳ vọng. Tuy nhiên, vào dịp Trung Thu tới đây, bản mệnh có cát tinh trợ lực nên vận trình khởi sắc, tài lộc đổ đến ào ào. Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Trong năm 2022, vận trình của người tuổi Thìn được đánh giá là không thuận lợi do con giáp này vướng hạn Tam Tai. Tuy nhiên, càng về cuối năm, vận trình của con giáp này càng có sự thay đổi thích cực, công việc dần suôn sẻ hơn.

Điều này thể hiện rõ từ dịp Trung Thu. Tài vận của tuổi Thìn vượng phát. Bản mệnh đón nhận nhiều may mắn, tài lộc. Tiền bạc ầm ầm kéo về túi của con giáp này. Nói chung, tuổi Hợi đầu tư vào đâu thì ở đó sinh lời. Bản mệnh còn được cao nhân chỉ bảo nên dễ dàng gặt hái nhiều thành công hơn. Trong thời gian tới, tuổi Hợi có thể ung dung tận hưởng cuộc sống sung túc, không thiếu thốn.

Điều này thể hiện rõ từ dịp Trung Thu. Tài vận của tuổi Thìn vượng phát. Bản mệnh đón nhận nhiều may mắn, tài lộc. Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Vận thế của người tuổi Dần năm nay rất tốt, sự nghiệp phát triển, tiền bạc rủng rỉnh, thu nhập tăng cao, tình cảm hạnh phúc, có thể nói vạn sự suôn sẻ. Những khoản đầu tư đáng giá xuất hiện ngay trước mắt, lợi nhuận cũng sẽ không ngừng rót vào túi bạn, giúp bạn có được một cuộc sống sung túc đúng như ý muốn.

Rằm Trung thu, Phúc tinh nhập mệnh, Tài tinh phù trợ nên tài vận của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ. Người tuổi Dần thu được nhiều thành công lớn trong công việc nên tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Công việc phát triển nên thu nhập cũng tăng lên nhanh chóng.

Tuy nhiên, con giáp này không phải là người ngủ quên trên chiến thắng, bạn có thể dùng một phần tiền vừa có được để tiếp tục đầu tư vào những lĩnh vực khác và sinh lời không kém phần rực rỡ.

Rằm Trung thu, Phúc tinh nhập mệnh, Tài tinh phù trợ nên tài vận của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ. Người tuổi Dần thu được nhiều thành công lớn trong công việc nên tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Ảnh minh họa

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
 
Minh Châu (TH)