Phụ Nữ Sức Khỏe

Quý nhân phù trợ, Trời phật ban lộc lớn, top 3 con giáp khó khăn nào cũng vượt qua, hoạn nạn nào cũng tránh khỏi, 'một bước lên tiên, tiền nằm chật ví' từ 2/9 - 12/9

Tuổi Tý

Vốn là con giáp đứng đầu trong số 12 con giáp, tuổi Tý quả không hổ danh là "anh cả" khi sở hữu sự thông minh, trí tuệ nhanh nhạy. Bản mệnh của người tuổi này còn rất hài hòa, thân thiện nên được không ít người yêu mến.

Nhờ vào sự nhạy bén trong cảm nhận, cũng như sự thấu hiểu toàn tâm mà tuổi Tý từ 2/9 - 12/9 phất lên trông thấy.

 Ảnh minh họa

Cát tinh xuất hiện chiếu mạng, lại càng khiến sự nghiệp của con giáp này đi lên nhanh chóng, có thể nói là "phất như diều gặp gió".Nếu đang có ý định kinh doanh hay mở rộng quy mô kinh doanh thì nhanh chóng tận dụng thời cơ trong những ngày này nhé, kết quả thu được sẽ khiến bạn ngạc nhiên vô cùng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhanh nhẹn, khôn ranh và giảo hoạt, luôn biết tận dụng nhiều phương thức để làm giàu. Đàn ông và phụ nữ tuổi này thường gặp may về tiền bạc thông qua quan hệ xã giao và hợp tác làm ăn.

Họ thường nhận được sự giúp đỡ từ người khác và có con mắt tinh tường trong đầu tư kiếm lời, hiếm khi để lỗ. Người tuổi Thân là một doanh nhân giỏi, biết cách hợp tác, làm việc cùng người khác để đạt được lợi ích chung. Càng phát triển các mối quan hệ xã giao, họ càng trở nên giàu có.

Tuổi Hợi

Đứng đầu trong danh sách những con giáp giàu khủng trong năm 2023 là tuổi Hợi, nhất là tuổi Quý Hợi.

Tử vi dự báo rằng, bước năm năm Quý Mão 2023, cuộc sống và sự nghiệp của tuổi Hợi chuyển sang hướng mới tích cực hơn.

 Ảnh minh họa

Được Thần Tài phù trợ, tài lọc của con giáp này trở nên hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Đặc biệt, từ 2/9 - 12/9 , các kế hoạch đầu tư của tuổi Hợi sẽ phát triển suôn sẻ, phất lên trông thấy.

Nếu đầu tư bất động sản trong năm, tuổi Hợi có thể thu về lợi nhuận cực lớn. Đây là một năm tài chính đồi dào của tuổi Hợi. Con giáp này có thể đạt được nhiều thành tựu vang dội, khiến người đời nể phục.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h)