Phụ Nữ Sức Khỏe

Qua ngày mai (14/8/2022), 'Thần Tài điểm tiếng ting ting', 3 con giáp có lộc vàng son, tiền trải đầy nhà, công việc hanh thông, cuộc sống khởi sắc

Tuổi Mùi

Thầy phong thủy dự đoán rằng, qua ngày mai (14/8), những người tuổi Mùi sẽ có vận khí cát lành, có thể nói khoảng thời gian này là thiên thời – địa lợi – nhân hòa của bản mệnh. Không chỉ có cục diện Tương sinh ngũ hành hỗ trợ mà những người cầm tinh con Dê còn có tử vi cát tinh soi đường chỉ lối. Nhờ vậy mà công việc làm ăn của con giáp này khá thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành.

Người tuổi Mùi phát huy được hết những khả năng cũng như lợi thế của mình. Trong mọi mặt của cuộc sống cũng như trong công việc, con giáp tuổi Mùi hứa hẹn đều đạt được bước nhảy vọt. Những khó khăn đến với con giáp này trong thời gian trước bây giờ là lúc được tháo gỡ, đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận. Thậm chí, ngay cả khi không bỏ hết 100% công sức thì bản mệnh cũng có thể đạt được thành quả gấp đôi.

Trong mọi mặt của cuộc sống cũng như trong công việc, con giáp tuổi Mùi hứa hẹn đều đạt được bước nhảy vọt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết, con giáp tuổi Tý là người có đầu óc thông minh, nhạy bén và tràn ngập ý tưởng, sáng kiến. Khi còn là nhân viên, nếu được giao cho phụ trách những công việc về mảng xã giao, thương thảo với đối tác, bản mệnh chắc chắn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Song, con giáp này cũng là người có tham vọng rất lớn nên sẽ chẳng chịu yên phận ở vị trí nhân viên mãi.

Qua ngày mai, nhờ sự khéo léo trong giao tiếp, cộng thêm thiên phú kinh doanh vốn có, người tuổi Tý sẽ dần dần bước lên những vị trí cao hơn. Cuối cùng trở thành một trong những người lãnh đạo xuất sắc hoặc một doanh nhân giỏi, kiếm được nhiều tiền.

Cuối cùng trở thành một trong những người lãnh đạo xuất sắc hoặc một doanh nhân giỏi, kiếm được nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sách tử vi - tướng số viết rằng, thời gian tới, người tuổi Dậu sẽ đón tài lộc hanh thông, công danh phát đạt. Mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa nên con giáp này chỉ cần ngồi chờ tiền chảy vào túi. Không chỉ thu nhập chính mà nguồn thu nhập phụ cũng tăng lên không ngớt. Người làm kinh doanh hợp tác suôn sẻ, thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Tuy thu nhập tăng lên nhưng bản mệnh vẫn nên có ý thức tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Nhờ thói quen này những người cầm tinh con Gà có thể duy trì được khả năng tài chính dư dả.

Mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa nên con giáp này chỉ cần ngồi chờ tiền chảy vào túi. Không chỉ thu nhập chính mà nguồn thu nhập phụ cũng tăng lên không ngớt - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)