Phụ Nữ Sức Khỏe

Qua hôm nay (10/8), 3 con giáp may mắn trúng số độc đắc, tiền và quyền đều nắm giữ trong lòng bàn tay, thăng hoa trong cuộc sống

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho biết, đa số người tuổi Dậu có tính cách phóng khoáng, thích sự tự do. Con giáp này thích hợp để làm những công việc có liên quan đến sáng tạo, linh hoạt như kinh doanh, nghệ thuật. Tuổi Dậu vượng vận quý nhân. Khi gặp khó khăn, con giáp này sẽ được người tốt giúp đỡ nhiệt tình.

Qua hôm nay (10/8), tuổi Dậu gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này cần phải nắm bắt các cơ hội trước mắt để đổi đời. Thời gian tới, tuổi Dậu nên mạnh dạn hơn trong chuyện làm ăn. Có thể cơ hội có một không hai sẽ đến giúp tuổi Dậu phất lên như diều gặp gió.

Thời gian tới, tuổi Dậu nên mạnh dạn hơn trong chuyện làm ăn. Có thể cơ hội có một không hai sẽ đến giúp tuổi Dậu phất lên như diều gặp gió - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi trong 12 con giáp nói rằng, trời sinh những người tuổi Mùi  hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại gian nan vất vả để tìm kiếm cơ hội tốt đổi đời. Trong số những con giáp, tuổi Mùi tuy không có xuất thân khá giả nhưng lại có khả năng tạo dựng sự giàu có và phú quý cho riêng mình.

Thời gian tới Mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc cũng dần cải thiện hanh thông hơn, từ giai đoạn này, sự nghiệp tuổi Mùi sẽ sớm thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, trong tính cách thì phần lớn những người tuổi Mùi đều rất siêng năng hiền lành chăm chỉ. Họ luôn sống hết mình và sống tích cực, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống vất vả thế nào cũng vượt qua được. Tử vi trong tháng 8 dự đoán những người tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công, do có quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng là người có của ăn của để.

Nhất là bước qua hôm nay, những người tuổi Mùi sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay. Thời gian tới Mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc cũng dần cải thiện hanh thông hơn, từ giai đoạn này, sự nghiệp tuổi Mùi sẽ sớm thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái.

Tuổi Ngọ

Sách tử vi - tướng số có viết, những người tuổi Ngọ vốn có ưu điểm, chăm chỉ, siêng năng, và đặc biệt rất kiên trì. Cuộc đời tuổi Ngọ vào tiền vận có thể gặp nhiều khó khăn, nhưng chỉ cần họ không ngừng nỗ lực, không bỏ cuộc thì cuộc sống hậu vận thăng hoa hơn rất nhiều người.

Ngoài ra, người tuổi Ngọ cũng giỏi giao tiếp, nên họ có thể xây dựng quan hệ giữa các cá nhân ổn định, được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp nên dễ kiếm được nhiều tiền, thậm chí có người trở thành đại gia, giàu có nứt đố đổ vách - Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống, tuổi Ngọ cũng là con giáp dễ dàng gặp được nhiều quý nhân, may mắn đến liên tục, và đương nhiên tiền bạc không thiếu. Ngoài ra, người tuổi Ngọ cũng giỏi giao tiếp, nên họ có thể xây dựng quan hệ giữa các cá nhân ổn định, được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp nên dễ kiếm được nhiều tiền, thậm chí có người trở thành đại gia, giàu có nứt đố đổ vách.

Qua ngày 10/8/2022, những người tuổi Ngọ bắt đầu rủng rỉnh tiền bạc, có cơ hội kiếm tiền dễ dàng, khi có nhiều tiền họ cũng sẽ làm được nhiều việc hơn, cuộc sống của con giáp này hứa hẹn sống an nhàn, tự do tự tại.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)