Phụ Nữ Sức Khỏe

Qua đêm nay, 15/8: 3 con giáp này may mắn được THẦN TÀI điểm mặt gọi tên, chuẩn bị túi to đựng tiền tài, tiêu xài không hết, nửa đời sau sống trong vinh hoa phú quý, chẳng biết đói khổ là gì

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 16/8 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra đại cát đại lợi. Chính Ấn nâng đỡ nên con giáp này có thể tự tin, mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những dự án mà bản thân ấp ủ bấy lâu nay. Song song đó, tinh thần làm việc bất kể ngày đêm giúp bản mệnh rút ngắn khoảng cách chạm tới thành công. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có gì đáng lo. Nhờ có tư duy kiếm tiền mà người tuổi này  có thể tránh được những áp lực tài chính đáng kệ.  

Thổ sinh Kim nên bạn sẽ gặp nhiều niềm vui và sự bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đây là lúc thích hợp để hai bạn tiến đến một trang mới trong chuyện tình cảm lứa đôi. Tình yêu có sức mạnh tạo động lực để bạn nỗ lực nhiều hơn nữa.

Thổ sinh Kim nên bạn sẽ gặp nhiều niềm vui và sự bất ngờ trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp may mắn, bạn có ngày tâm trạng vui vẻ, tràn đầy năng lượng, nhiệt tình và tích cực nên dễ có những bước đột phá và thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc thay đổi theo chiều hướng tăng cao. Con giáp này có thể hạn chế được những rủi ro liên quan đến phương diện tài chính do khả năng quản lý tài chính khoa học, thông minh. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng, đẹp đẽ. Người độc thân có thể nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống cô đơn, lẻ bóng nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè. Tuy nhiên, để chung sống lâu dài thì cả hai cần phải khắc phục những điều chưa phù hợp. 

Vận trình tình cảm tươi sáng, đẹp đẽ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Ngày mai có Thực Thần dự báo có một thay đổi gần đây sẽ có ảnh hưởng tích cực và to lớn đến đời sống của tuổi Mão, thậm chí nhiều hơn là bạn nghĩ. Hãy mừng cho điều đó thay vì lo lắng. Trực giác của bạn hôm nay cũng rất có ích, hãy lắng nghe và làm theo chỉ dẫn nhé.

Ngày mai các rắc rối liên quan đến tiền bạc đã được tháo gỡ nên bạn cảm thấy “nhẹ gánh” vô cùng. Không những thế, có người còn may mắn được người thân hoặc ai đó nhiệt tình hỗ trợ trong thời điểm khó khăn này.

Tình cảm: Vận đào hoa rất hanh thông, người độc thân có cơ hội yêu đương, hãy tranh thủ. Người có bạn đời sẵn sàng từ chối lời mời của người khác, hết lòng đồng hành cùng người yêu, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Ngày mai có Thực Thần dự báo có một thay đổi gần đây sẽ có ảnh hưởng tích cực - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH)